fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กหยิม” ซัพพอร์ต ชบาแก้ว ชุดสู้ศึก อชก. เต็มที่

Featured Image
ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคม เดินสายซัพพอร์ต ชบาแก้ว ชุดสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ เต็มที่

 

 

 

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ เดินทางให้กำลังใจและรับชมการฝึกซ้อมของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ณ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

“บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ กล่าวว่า “ในช่วงที่ฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จบนัดแรกที่ชลบุรี ก็ได้เดินทางมาดูแลและสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิง ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อทันที ก็ได้นำสิ่งที่ทีมต้องการเข้ามาเพิ่มเติมให้ และดูว่ามีสิ่งไหนที่ต้องการเพิ่มเติมบ้าง ก็มีโอกาสได้ร่วมประชุมทีม การวางแผนต่างๆ และร่วมชมการฝึกซ้อม รวมทั้งรับประทานอาหารเย็นร่วมกันกับน้องๆ”

 

 

“ดีใจครับที่เห็นน้องๆ ทุกคนมีความมุ่งมั่น และมีความตั้งใจที่จะยกระดับการเล่นของทีมให้ดีขึ้น ทุกคนเข้าใจว่าในรายการเอเชียนเกมส์ จะต้องเจอกับความแข็งแกร่งในแบบที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเล่นในระดับอาเซียน ทุกคนจึงตั้งใจฝึกซ้อมเพราะอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดในการเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้”

 

 

“เราจะเก็บตัวไปจนถึงวันที่ 17 กันยายน ก่อนเดินทางไปจีนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน มีเวลาเหลืออีก 10 วัน ซึ่งจะมีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด เพื่อดูว่าสิ่งไหนที่ต้องปรับแก้ไข ทำให้ทีมพร้อมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็ขอบคุณน้องๆ นักกีฬาและโค้ชทุกคนที่เสียสละและตั้งใจทำหน้าที่เพื่อประเทศไทย”

 

 

สำหรับ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม บี ร่วม ไต้หวัน, อินเดีย ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 24 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) อินเดีย พบกับ ไทย สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม

วันที่ 27 กันยายน 2566
เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ไทย พบกับ ไต้หวัน สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube