fbpx
Home
|
ข่าว

“นักรบ” ขอสานต่อฟอร์มแรงดับ “นาบิล”ในศึก ONE ลุมพินี 32

Featured Image
“นักรบ” ฟอร์มกำลังเข้าฝักขอเดินหน้าท้าชน “นาบิล” ลุ้นทำสถิติชนะเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน งานนี้พร้อมลุยใส่กันเต็มที่แบบไม่ต้องเกรงใจกัน ในศึก ONE ลุมพินี 32

 

 

“ขุนเข่าพลังช้าง” นักรบ แฟร์เท็กซ์ มวยขวาทรงพลัง วัย 24 ปี จากสุรินทร์ อยู่ในช่วงกำลังมั่นใจสุดขีด พร้อมล่าสถิติเก็บชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน ดวลอาวุธกับ “นาบิล อานาน” นักสู้ไฟแรง วัย 19 ปี เชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส ที่ได้โอกาสกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังเปิดตัวไม่สวยงาม โดยเตรียมวัดพลังแกร่งกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 32 วันที่ 8 ก.ย.นี้

หากวัดกันเฉพาะผลงานในศึก ONE ลุมพินี ต้องยอมรับว่า ไม่ว่าจะดูเหลี่ยมมุมไหน “นักรบ” ยังเหนือกว่าอีกฝ่ายอยู่พอสมควร โดยสามารถปรับสไตล์การชกเข้ากับรูปแบบ 3 ยก และ ใช้นวมเล็ก ได้อย่างเนียนตา ไล่ปราบมาหมดทั้ง “แชร์ซอด คาบูทอฟ”, “เฉิน เจียหยี”, “พลอยวิทยา ช.วิมลศิลป์” ขณะที่ไฟต์ล่าสุดปล่อยทีเด็ดชนะน็อกยก 2 “เพชรภูไท อบจ.นครพนม” ในศึก ONE ลุมพินี 25

ทำให้เวลานี้ “นักรบ” มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แต่ไม่เคยคิดประมาทแต่อย่างใด เพราะเขายังคงยึดมั่นคำสอนของ “เสี่ยบรรจง” (เจ้าของค่ายแฟร์เท็กซ์) ที่บอกว่า ‘ยิ่งสูงยิ่งหนาว’ เป็นหลักสำคัญในการดำรงอาชีพนักมวย ไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะอยากกลับมาแข็งแกร่งมากขึ้นในทุกไฟต์ที่ขึ้นทำการแข่งขัน โดยเจ้าตัวรู้ดีว่า “นาบิล” เป็นคู่ชกที่อันตราย ถ้าไม่นิ่งพอมีสิทธิ์เสียท่าได้เหมือนกัน

 

ขณะที่ “นาบิล” เจ้าของส่วนสูง 192 ซม. ออกสตาร์ทกับศึก ONE ลุมพินี ได้อย่างโลดโผน ด้วยการมีส่วนร่วมในศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 วัดฝืมือกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซึ่งด้วยประสบการณ์กระดูกที่เป็นรอง ทำให้ตกเป็นฝ่ายพ่ายน็อกยกแรกไปแบบน่าเสียดาย

กลับมารอบนี้เจ้าของแชมป์โลก WBC มวยไทย รุ่น 126 ป. และ 135 ป. มุ่งมั่นกลับมาล้างอายให้ได้ แม้ต้องเจอกับรุ่นพี่ฟอร์มแกร่งอย่าง “นักรบ” ก็ตาม ซึ่งอีกหนึ่งจุดเด่นของ “นาบิล” คือเรื่องของการเป็นนักสู้ที่มีทัศนคติที่ดี เรื่องไหนที่ผิดพลาดไปแล้วก็พร้อมนำไปปรับปรุงและหวนคืนเวทีสู้ใหม่แบบแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอยู่เสมอ ไฟต์นี้ใจพร้อมกายพร้อมเต็มที่ มีลุ้นได้สู้สนุก เพื่อลุ้นประเดิมคว้าชัยชนะที่รอคอย

นอกจากคู่มวยมันระหว่าง “นักรบ” ปะทะ “นาบิล” แล้ว ในศึก ONE ลุมพินี 32 ยังมีเกมให้คอกีฬาต่อสู้ได้ติดตามเชียร์กันอีกเพียบ โดยคู่เอก “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” เตรียมเปิดหน้าแลก “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” ที่กำลังลุ้นชัยชนะไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน ในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube