fbpx
Home
|
ข่าว

“โต๊ะเล็กสาวไทย” ติวเข้มเกมรุก ก่อนลุยศึก NSDF

Featured Image
ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ติวเข้มเกมรุกจังหวะเข้าทำประตูและลูกพาวเวอร์เพลย์ส่งท้ายก่อนเกมอุ่นดวลฟุตซอลหญิง ม.ปทุมธานี ก่อนลุยศึก NSDF

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี “บิ๊กแดง” พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี เป็นผู้จัดการทีม ชุดเตรียมลุยศึก NSDF Women’s Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา โดยฟุตซอลหญิงไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ บาห์เรน และ แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย

 

 

 

ล่าสุดวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ทัพฟุตซอลหญิงไทยลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ณ HOUSE OF? THAI? FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่สามในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และจะออกเดินทางต่อไปยังจังหวัดนครราชสีมาในช่วงเช้า วันที่ 1 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมตัวก่อนเริ่มทัวร์นาเมนท์

 

 

 

ด้าน “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ ใช้เวลาติวเข้ม 2 ชั่วโมง เน้นทบทวนแทคติกทั้งการขึ้นเกมรุกจากในรูปแบบต่าง การจบสกอร์และสร้างสรรค์โอกาสการเข้าทำประตู รวมไปถึงการซ้อมเกมรับในจังหวะป้องกันเกมโต้กลับเร็วและการดวลตัวต่อตัว ก่อนจะปิดท้ายที่การซ้อมพาวเวอร์เพลย์

 

 

โดยทัพฟุตซอลหญิงไทยจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องนัดสุดก่อนที่จะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะพบกับ ทีมฟุตซอลหญิงมหาวิทยาลัยปทุมธานี ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

 

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม “ดาว” ศศิกานต์ ทองดี ริมเส้นจอมพริ้วฟุตซอลหญิงไทย เผยว่า “ความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นพอสมควร เรามีเกมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัดในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ก่อนเริ่มเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ก็จะเป็นเกมที่จะได้เรียกความมั่นใจและได้ซ้อมขึ้นเกมรุกรวมไปถึงลูกสูตรต่างๆที่ซ้อมกันมา ครั้งนี้ก็หวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดหากมีชื่อในรอบสุดท้าย เพราะถือเป็นครั้งแรกด้วยในการติดทีมชาติ ทัวร์นาเมนต์นี้แต่ละทีมมีการเล่นที่เร็ว ทีมเราก็ต้องมีวินัยในเกมรับให้ดีที่สุด ส่วนเกมรุกก็ต้องทำให้ได้ตามที่ซ้อมมา”

 

 

“ในรายการนี้ก็มองญี่ปุ่นกับบาห์เรนเป็นทีมแข็งแกร่งซึ่งเราก็ยังไม่ได้เจอมา แต่ทีมชุดนี้ทุกคนมีความสามารถและมีการเรียนรู้จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องได้ที่ดีขึ้น เชื่อว่าเราจะสู้ได้อย่างสนุก ก็ฝากเชียร์ทีมฟุตซอลหญิงเราจะพัฒนาขึ้นไปให้ดีในอนาคต”

 

 

โปรแกรมการแข่งขัน NSDF Women’s Futsal Championship 2023 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : Futsal Thailand- ฟุตซอลไทยแลนด์ ครบทุกคู่

วันที่ 3 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. อินโดนีเซีย พบ ญี่ปุ่น
เวลา 17.30 น. แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย พบ ไทย

 

 

วันที่ 4 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ จีน
เวลา 17.30 น. บาห์เรน พบ แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย

 

 

วันที่ 5 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. จีน พบ อินโดนีเซีย
เวลา 17.30 น. ไทย พบ บาห์เรน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube