fbpx
Home
|
ข่าว

เอาใจแฟนช้างศึก ! B-Quik จัดแคมเปญ “ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย”

Featured Image
บี-ควิก (B-Quik) เตรียมจัดแคมเปญ “ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย” ให้แฟนบอลไทยและนักกีฬาตลอดทั้งปี

 

 

บริษัท บี-ควิก จำกัด ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมจัดแคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ป “ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย” ให้แฟนบอลและนักกีฬาตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอล มุ่งเป้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยก้าวสู่ระดับโลก

 

 

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัว บี-ควิก (B-Quik) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลกอย่างภาคภูมิ

 

 

โดยในปี 2566-2567 ทีมชาติไทย มีการแข่งขันในรายการสำคัญมากมาย โดยเฉพาะทัวร์นาเมนท์ในระดับเอเชีย ต่อเนื่องไปจนถึงรายการที่สำคัญที่สุด คือ การแข่งขันรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 ที่จะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2566 ไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2567 และยังมีรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่างศึก เอเชียน คัพ 2023 ที่จะแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม 2567 รวมถึงเร็วๆนี้ กับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ซึ่งตรงกับช่วง “ฟีฟ่า เดย์” ในเดือนกันยายน 2566 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดีย

 

 

ทั้งนี้ นอกจากการเข้ามาสนับสนุนแล้ว บี-ควิก ยังพร้อมจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอล และให้คนรุ่นใหม่ มีความผูกพันกับฟุตบอลไทยไปพร้อมกับ บี-ควิก ภายใต้คอนเซ็ป “ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย” และประสบการณ์พิเศษที่เงินซื้อไม่ได้ กับ Collaboration Project แห่งปี สำหรับแฟนบอลและคนรักทีมชาติไทยตัวจริง เพื่อสร้างความสุขและน่าตื่นเต้นให้แก่แฟนฟุตบอลไทย

 

ซึ่ง นายเฮงก์ คิกส์ กล่าวว่า “ ก่อนที่จะได้มาเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย บี-ควิก เองก็มี Passion ในด้านกีฬาเช่นกัน โดยมีการจัดตั้งทีมแข่งรถ คือ บี-ควิก เรซซิ่ง และมีการสนับสนุนกีฬาในด้านที่เรามีความถนัด คือ การแข่งขันรถยนต์ มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งการแข่งรถ และ ฟุตบอลก็มีจุดที่คล้ายคลึงและสามารถที่จะเชื่อมโยงกันได้ นั่นคือ ไม่ว่าการจะเป็นนักขับ หรือ นักฟุตบอลที่ดีได้นั้น จะต้องผ่านการฝึกฝน มุ่งมั่น ตั้งใจ และต้องมีวินัยในการฝึกซ้อม เพื่อให้เป็นนักกีฬาที่ดี มีความสามารถ ที่จะพาทีมไปสู่ชัยชนะ ซึ่ง บี-ควิก เองได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านนี้ อีกทั้งฟุตบอลยังเป็นกีฬามหาชน ที่เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย บี-ควิก จึงอยากที่จะช่วยสนับสนุนให้ฟุตบอลทีมชาติไทย และวงการกีฬาไทยสามารถที่จะพัฒนาและก้าวเข้าสู่ลีกการแข่งขันที่ใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ ได้ในอนาคตอันใกล้นี้”

 

 

ด้าน พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวถึงการเข้ามาสนับสนุนของ บี-ควิก ว่า “ผมรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ บี-ควิก (B-Quik) เข้ามาให้การสนับสนุนฟุตบอลไทย เชื่อมั่นว่าการสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญของฟุตบอลไทยในการสร้างรากฐานเพื่อยกระดับและสร้างความเข้มแข็งให้กับวงการฟุตบอลไทย”

 

 

“ต้องขอขอบคุณ บี-ควิก (B-Quik) ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอล เข้ามาสนับสนุนกีฬาที่คนไทยให้ความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง สมาคมฯ พร้อมที่จะร่วมมือในการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งต่อการมีส่วนร่วมไปยังแฟนบอล ภายใต้คอนเซ็ป “ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย” และเชื่อมั่นว่ากิจกรรมต่างๆ จะเป็นประโยชน์แก่แฟนบอล และคนรุ่นใหม่ ให้มีความผูกพันกับฟุตบอลไทยมากยิ่งขึ้น”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube