fbpx
Home
|
ข่าว

”เซซาร์” เผย ปรับแทคติกช่วงพักครึ่งช่วยนักเตะระเบิดฟอร์ม

Featured Image
คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย เผย ปรับแทคติกช่วงพักครึ่งช่วยนักเตะระเบิดฟอร์มบวกประตูเพิ่มได้ ชี้ บรรยากาศในสนามคึกคักช่วยกระตุ้นผู้เล่นโชว์ศักยภาพเต็มที่เพื่อแฟนฟุตซอลไทย

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เมื่อวันที่ 7 ส.ค.66 ฟุตซอลทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติเมียนมา 5-0 ทาง “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า

“ครึ่งแรกเรายังเล่นกันได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเท่าที่มี นักเตะบางคนมีการตื่นสนามตื่นเต้น แต่มาในครึ่งหลังเรากลับมามีความมั่นใจมากขึ้น ช่วยกันเล่นอย่างมีระบบกันมากขึ้น เรามีเวลาพักหนึ่งวันก่อนลงเล่นนัดที่สอง ก็จะปล่อยให้นักเตะพัก หลังจากที่เราซ้อมหนักกันต่อเนื่อง และจะมาวิเคราะห์ข้อผิดพลาดในเกมวันนี้เพื่อนำมาแก้ไขก่อนเกมที่จะเจอโซโลม่อน”

“ช่วงพักครึ่งเราพยายามแก้ข้อผิดพลาด โอกาสยิงเยอะแต่เปลี่ยนเป็นประตูได้น้อย ทางเมียนมาเขาตั้งรับต่ำ เราจึงแก้ด้วยการเลี้ยงตัวต่อตัวและให้นักเตะยิงไกลกันบ้างใช้ในสิ่งที่ซ้อมมาทั้งหมดเพื่อให้ได้ประตูเพิ่ม”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความพอใจกับฟอร์มของผู้เล่นใหม่ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ ทางกุนซือชาวสเปน ตอบว่า “เกมนัดนี้ผู้เล่นใหม่หลายคนทำหน้าที่ได้ดี ทั้งพิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ และ อนันตชัย ปราบวงษา แต่อาจจะมีอาการตื่นสนามอยู่บ้างก็ต้องปรับความมั่นใจให้ดีขึ้นมากกว่านี้”

นอกจากนี้เฮดโค้ชฟุตซอลไทยยังกล่าวถึงบรรยากาศในสนามบางกอก อารีน่า ในเกมวันนี้ ว่า “ก็ต้องขอบคุณกองเชียร์ที่มาชมเกมและมาให้กำลังใจพวกเรา ผมรักประเทศไทย รักคนไทย ได้เห็นผู้ชมเต็มสนามก็ดีใจ นักเตะก็อยากทำให้เต็มที่ เต็มศักยภาพเพื่อแฟนบอล ก็อยากให้ช่วยสนับสนุนต่อไปเพื่อผลงานที่ดีขึ้น”

ขณะที่ “บุญเลิศ เจริญวงษ์” กุนซือชาวไทยของทีมชาติเมียนมา เผยหลังเกมว่า “ครึ่งแรกเรามีแรงมีสมาธิที่ดี เลยเล่นได้ตามแทคติดที่ซ้อมกันมาทำให้เราเสียประตูเดียว แต่ครึ่งหลังเรามาเสียสมาธิ ไปเลี้ยงบอลใส่ไทยทำให้ผิดแผนที่เตรียมกันมา รวมถึงเกมนี้เป็นการเจอทีมชาติไทยทำให้นักเตะเกร็ง เกมหน้าก็ต้องปรับให้ทุกคนทำให้ดีกว่านี้ตามแทคติกที่เตรียมมา”

 

 

สำหรับการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ที่สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่

วันที่ 8 สิงหาคม 2566
เวลา 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
เวลา 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

วันที่ 9 สิงหาคม 2566
เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณรัฐเช็ก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

วันที่ 11 สิงหาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ

วันที่ 13 สิงหาคม 2566 รอบชิงชนะเลิศ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube