fbpx
Home
|
ข่าว

7 ทศวรรษเพาะกายไทยเดินหน้าสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต

Featured Image
เพาะกายไทยปลื้มใจในความสำเร็จ ในโอกาสครบรอบ 7 ทศวรรษ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เดินหน้าผลักดันพัฒนาวงการเพาะกายไมยในปีที่ 71 อย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมส่งนักเบ่งกล้ามไล่ล่าแชมป์เอเชีย ในเดือนก.ย.นี้ที่เนปาล

 

 

นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ เป็นประธานในงานครบรอบ 7 ทศวรรษ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ที่ห้องสกาย ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก ถ.รามคำแหง

 

 

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ร่วมด้วย นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ในงานยังมีการมอบรางวัลเกียรติยศเขิดชูเกียรติให้กับบุคคลากรผู้ทรงคุณค่าของ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เริ่มจาก 2 บุคคลที่เป็นปูชนียบุคคลที่ทำประโยชน์ให้กับวงการเพาะกายไทยมาอย่างยาวนาน แม้ว่าในปัจจุบัน ทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ได้แก่ อ.เจือ จักษุรักษ์ และ อ.พูล กิ่งมณี

 

 

ส่วนอีก 2 รางวัลเชิดชูเกียรติ ได้มีการมอบให้ 2 บุคคลที่เป็นคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้แก่ อ.สาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และอ.ธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

 

 

นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ ยังได้เปิดตัวนักกีฬา จำนวน 41 คน ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 55 ระหว่างวันที่ 1-7 กันยายน 2566 ที่ประเทศเนปาล ในโอกาสครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้ง สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้มีการทำบุญ เพื่ออุทิศกุศลให้กับ ผู้มีอุปการะคุณ ผู้บริหาร นักกีฬา และสมาชิกสมาคมฯ ที่ล่วงลับ ที่ห้องคลาวน์ ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก ถ.รามคำแหง

 

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้งสมาคมฯ ทางสมาคมฯ มีแผนงานที่จะพัฒนาวงการเพาะกายไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งส่งนักกีฬาไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 55 ในเดือนก.ย.ที่คาดว่า นักกัฬาไทยน่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้เหรียญทอง ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะในจำนวนนักกีฬาที่ไปแข่งขัน มีหลายคนที่เป็นแชมป์โลก และแชมป์เอเชีย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube