fbpx
Home
|
ข่าว

“SUPHANBURI AS ONE” รวมสุพรรณเป็นหนึ่ง

Featured Image
ทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” แถลงความพร้อมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023/24 พร้อมกับเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม

 

 

 

สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี แถลงความพร้อมในการสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 พร้อมกับเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 หน้า Tops Supermarket ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี

 

 

“เฟอร์” วันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ ประธารสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “ถ้าพูดถึงสุพรรณบุรี เอฟซี ย้อนไปตอนที่ยังเป็นเด็ก และทุกครั้งที่เข้ามาชมเกมในสนามสุพรรณบุรี สเตเดียม ภาพที่จำได้คือ อัฒจันทร์ที่เต็มไปด้วยผู้คนใส่เสื้อสีส้มหลักหมื่น เสียงตะโกนให้กำลังใจที่ดังกึกก้องไปทั่วสนาม และกดดันคู่แข่งที่มาเยือนตลอด 90 นาที มันเป็นภาพที่ติดอยู่ในใจมาโดยตลอด

 

 

ผู้คนจาก 10 อำเภอ รวมถึงคนที่ย้ายถิ่นไปอยู่จังหวัดต่างๆ ในวันแข่งขัน พวกเขาพร้อมใจกันมาเชียร์ทีมบ้านเกิด ไม่ว่าแต่ล่ะคนจะมีอาชีพอะไร ฐานะแบบไหน มันไม่สำคัญ เพราะทุกคนมีจุดประสงค์เดียวกันคือ มาทำในสิ่งที่เขารัก ในสิ่งที่เขาภาคภูมิใจ นั้นคือการมาดูทีมบ้านเกิดของเรา เพราะพวกเราคือ “เลือดสุพรรณ” รวมเป็นหนึ่งเดียว Suphanburi As One”

 

 

ภายในงานยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันฤดุกาล 2023-24 ที่ผลิตโดย “VOLT” ให้เแฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก โดยยังคงใช้สีส้มเป็นสีหลักเหมือนเดิม และยังคงเอกลักษณ์ของสุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยลูกศรแห่งชัยชนะ สำหรับเสื้อเยือน ปีนี้เลือกสีดำมาใช้ เพื่อแสดงออกถึงความดุดัน เอาจริงเอาจัง ในเป้าหมายของทีม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube