fbpx
Home
|
ข่าว

“แบงค็อก” อัด “บุรีรัมย์” คว้าเเชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ

Featured Image
“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเดิมชูถ้วยแชมป์ ศึกฟุตบอลไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 หลังปราบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0

 

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทริปเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาลที่แล้ว ลงสนามพบ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 2 ไทยลีก

 

 

 

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมได้ 8 นาที ทรู แบงค็อก ได้เฮก่อนจาก วิลเลน โมตา หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้น บุรีรัมย์ พยายามทวงประตูคืน แต่ยังเจาะแบงค็อก ไม่สำเร็จ ทำให้จบครึ่งแรก แบงค็อก ขึ้นนำ 1-0

 

 

ครึ่งหลังเป็น แบงค็อก ที่ทำได้ดีกว่า นาที 50 มามูด ดาฮัดดา ได้ชาร์จเหน่งๆ ให้ แบงค็อก หนีเป็น 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือบุรีรัมย์ พยายามโหมบุกหนัก แต่ แบงค็อก ยังช่วยกันรับไว้ได้ จบเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ไปครอง ก่อนไทยลีกฤดูกาล 2023-24 จะเปิดฉากขึ้น

 

 

สำหรับโปรแกรมในศึกไทยลีก 2023/24 นัดแรกของฤดูกาลของทั้งสองทีมนั้น บุรีรัมย์ จะบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ส่วนทรู แบงค็อก จะบุกไปเยือนน้องใหม่อย่าง อุทัยธานี เอฟซี ในวันเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube