fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ได้ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ยิงสดครบทุกนัด

Featured Image
Thai League is coming ! สิ้นสุดการรอคอยกับศึก รีโว่ ไทยลีก ที่กำลังจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งพร้อมได้ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ยิงสดครบทุกนัด

 

 

ใกล้เข้ามาทุกทีกับศึกฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก” ฤดูกาล 2023/24 ลีกสูงสุดของประเทศไทยจะกลับมาลงฟาดแข้งให้แฟนๆหายคิดถึงกันอีกครั้งกับ 16 สโมสร ที่พร้อมจะฟาดฟันกันถึง 240 แมตช์

การแข่งขันในปีนี้แต่ละสโมสรมีการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าทีมได้น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นทีมแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชูโรงโดย “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กับดาวซัลโวปีก่อน “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด

หรือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เซอร์ไพรส์ดึง “กันต์” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เข้ามาสู่ทีม, ชลบุรี เอฟซี ยังคงมี “กัปตันและห์” กฤษดา กาแมน เป็นคีย์แมนคนสำคัญ

ขณะเดียวกัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังได้ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาโลดแล่นบนสังเวียน รีโว่ ไทยลีก อีกครั้งทำให้การแข่งขันในฤดูกาลนี้จะลุกเป็นไฟแน่นอน

สำหรับช่องทางการถ่ายทอดสดมีทั้งหมด 3 ช่องทางผ่าน True vision now (รับชมผ่าน True ID), AIS Play และ 3BB GIGA TV (แอพและกล่อง 3BB Internet) ทั้ง 3 ช่องทางนี้ สามารถเป็นสามาชิกได้ ทั้งรายเดือน 59/เดือน และ 500 บาทต่อฤดูกาล

ส่วนการสมัครของแต่ละค่ายนั้นมีวิธีการสมัครและระยะเวลาเท่าไรบ้างนั้นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันตามลิงก์ด้านล่างได้เลย

True vision now > https://bit.ly/3KnEgLl

AIS Play > https://bit.ly/3OpcXS8

3BB > https://bit.ly/456LqMk

แมตช์แรกของ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้จะเริ่มกันในวันที่ 11 สิงหาคม นี้แล้วโดย นครปฐม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี และอีกหนึ่งคู่บิ๊กแมตช์ โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

กดสมัครรับชมการถ่ายทอดสดง่ายๆแค่ปลายนิ้วคลิกกับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน

การันตีได้เลยว่าคอลูกหนังชาวไทยจะได้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับความ มัน สนุก เร้าใจ ในเกมการแข่งขันที่เดือดแน่นอนสำหรับฤดูกาล 2023/24 นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube