fbpx
Home
|
ข่าว

ฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องอัด เกษมบัณฑิต 6-1

Featured Image
ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ซัดเบิ้ล! พาฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องอัด เกษมบัณฑิต เอฟซี 6-1 ก่อนลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023

 

 

ด้าน “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ เกมนี้ถือเป็นการทดสอบผู้เล่นก่อนตัดตัวรอบสุดท้ายและได้ 16 คนในใจแล้ว ทาง “บิ๊กสุ” ชมแข้งไทยมีความกระหายการผสมผสานฟอร์มโดยรวมดีขึ้นกว่าการอุ่นนัดแรก พร้อมชวนแฟนฟุตซอลเข้ามาให้กำลังใจเกมดวลเมียนมาวันที่ 7 ส.ค.นี้

 

 

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ล่าสุดวันที่ 3 สิงหาคม 2566 คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำทีมลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดที่สอง ณ สนามแข่งขันจริงบางกอก อารีน่า พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมจากฟุตซอลไทยลีก2023 โดยใช้แข่งขันแบบ 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที แบบไม่หยุดเวลา มี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมเดินทางมาร่วมชมเกมด้วย โดยผลงานอุ่นเครื่องนัดแรก ทีมฟุตซอลไทย เอาชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1

 

 

เกมนี้ฟุตซอลทีมชาติไทย ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีแรก 1-0 จาก พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ก่อนจะมาได้อีก 2 ประตู จาก ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน น.30 และ พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ น.36 ทำให้จบครึ่งแรกนำ 3-0

 

 

ครึ่งหลังทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ยังคงเดินเกมบุกเข้าใส่ต่อเนื่องก่อนจะมาบวกสกอร์เพิ่มจาก อนันตชัย ปราบวงษา 4-0 น.47 ,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน 5-0 น.55 หลังจากนั้น เกษมบัณฑิต เอฟซี มาตีไข่แตกสำเร็จจาก มหัคฆพันธ์ แฉกพิมาย น.74 หลังถัดมาอีกนาทีเดียว น.75 ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ก็มาบวกสกอร์เพิ่มอีกเป็น 6-1 ท้ายเกมฟุตซอลทีมชาติไทยทดสอบระบบการเล่นพาวเวอร์เพลย์แต่บวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม ฟุตซอลทีมชาติ อุ่นเครื่องชนะ เกษมบัณฑิต เอฟซี 6-1

 

 

หลังเกม “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมนี้เราก็ได้ทดสอบหลายๆอย่างจากที่เราฝึกซ้อมมา และเป็นการได้ลงเล่นในสภาพสนามจริง ผู้เล่นทุกคนก็ได้นำสิ่งที่เราฝึกซ้อมมาใช้ในเกมนี้ หลังจากนี้เราก็เหลือเวลาก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์อีกไม่มาก ก็ยังมีหลายๆอย่างที่ต้องแก้ไข หลังจากจบเกมนัดนี้เราก็จะมีการตัดตัวซึ่งตอนนี้ได้ 16 คนในใจแล้วน่าจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้”

 

 

ทาง “โค้ชเบญ” ภควัต พานพบ กุนซือเกษมบัณฑิต เอฟซี เผยว่า “การที่เราได้มาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยถือว่าได้ประโยชน์และได้ประสบการณ์ที่ดีมาก เราก็ได้เตรียมตัวฝึกซ้อมมาโดยตลอดเพื่อรอลุยในเลกที่สอง ก็มีการปรับผู้เล่นพอสมควร เกมนี้ก็ทำให้ได้เห็นพัฒนาการของทีมและข้อผิดพลาดเพื่อที่จะพัฒนาให้ดีขึ้น”

 

 

ด้าน “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “เกมนี้ของเราดีขึ้นจากเกมที่แล้ว นักเตะทุกคนมีความกระหายในการเล่น และก็ได้ประสบการณ์จากนัดนี้ ต้องชื่นชมเกษมบัณฑิต เอฟซีที่พวกเขามาเล่นได้อย่างเต็มที่ ส่วนทีมเราก็มีความมีความแข็งแรงและแข็งแกร่งมากขึ้นแม้จะมาลงเล่นที่นี่เป็นวันแรกแต่นักเตะทุกคนก็พยายามปรับตัวได้ดี ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทยมาโดยตลอด เกมในวันที่ 7 ส.ค.66 พบเมียนมา ก็อยากเชิญชวนแฟนฟุตซอลเช้ามาชมมาเชียร์เรากันด้วย ซึ่งมีการเปิดชมฟรี”

 

 

การแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 โดยโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ที่ สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ โดยวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. สาธารณะรัฐเช็ก พบ อัฟกานิสถาน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณะรัฐเช็ก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 11 สิงหาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ และวันที่ 13 สิงหาคม 2566 รอบชิงชนะเลิศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube