fbpx
Home
|
ข่าว

ฮอกกี้ ทบ.-ม.กีฬาชลฯ คว้าแชมป์ซิวถ้วยพระราชทาน

Featured Image
ฮอกกี้ กองทัพบกทีมชาย – ม.กีฬาชลบุรีทีมหญิง คว้าแชมป์ประเทศไทยซิวถ้วยพระราชทาน

 

 

การแข่งขันกีฬาฮอกกี้ รายการ พีทีที ฮอกกี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 ประเภทในร่มรุ่นประชาชนทั่วไป ทีมชายและทีมหญิง ระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ฝึกกีฬาฮอกกี้และกีฬาฟลอร์บอลแห่งชาติ สระบุรีคอนเน็คชั่นแคมป์ อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี มีผลการแข่งขันดังนี้

 

 

ประเภทในร่ม รุ่นประชาชนทั่วไป ทีมชาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมชมรมฮอกกี้กองทัพบก, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมสุพรรณบุรี, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีมสโมสรตำรวจ และทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง

 

 

ประเภทในร่มรุ่นประชาชนทั่วไป ทีมหญิง รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกรุงเทพ และทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง

 

 

นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมชนะเลิศทุกประเภท ที่ได้ทุ่มเทในการสร้างและพัฒนานักกีฬา ไปในทางที่ดีขึ้น และมีกีฬาหน้าใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นหลายสโมสร โดยเฉพาะ

 

 

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจทั้งหมดนี้ จะเข้าสู่การเก็บตัวนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป รวมถึง นักกีฬาที่จะเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube