fbpx
Home
|
ข่าว

“โต๊ะเล็กไทย”อุ่นเฉือน ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องชนะฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1 “คาร์ลอส” กุนซือใหญ่ เผยต้องปรับจังหวะจบสกอร์

 

 

 

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ชุดเตรียมลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยทีมฟุตซอลไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา

 

 

ล่าสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ณ HOUSE OF? THAI? FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เวลา 16.30 น. ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนามอุ่นเครื่อง พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ทีมในศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 แข่งขันทั้งหมด 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที แบบไม่หยุดเวลา โดยมี “บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รวมถึง “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชาติไทย มาร่วมชมเกมด้วย

 

 

เกมในครึ่งแรกฟุตซอลทีมชาติไทยพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่แต่เจาะเอาประตูไม่ได้ทำให้เสมอกัน 0-0

เกมมาสนุกในครึ่งหลัง นาทีที่ 60 จังหวะเตะมุม พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงติดบล็อคบอลมาเข้า ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ กดซ้ำตูมเดียวเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0

 

 

ถัดมาเพียง 4 นาที นาทีที่ 64 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ได้โอกาสจากเกมโต้กลับ ปิยวัฒน์ เพ็ชรน้อย จ่ายให้ ณัฐดนัย สังข์สุวรรณ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงไม่พลาดให้ทีมตีเสมอ 1-1

 

 

นาทีที่ 75 ฟุตซอลทีมชาติไทย มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ อิทธิชา ประภาพันธ์ ซัดเรียดเสียบเสาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 โดย 4 นาทีสุดท้ายทีมฟุตซอลไทยปรับมาเล่นพาวเวอร์เพลย์แต่เจาะประตูเพิ่มไม่ได้จบเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1

 

 

โดยโปรแกรมอุ่นนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับ เกษมบัณฑิต เอฟซี ในวันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 15.00 น. โดยจะไปเตะกันที่สนามแข่งขันจริง บางกอก อารีน่า นัดนี้จะเปิดให้แฟนฟุตซอลเข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้

 

 

หลังเกม “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมในวันนี้ทีมเรายังมีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ที่มีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ทั้งที่เราสร้างสรรค์เกมได้ดี ก็คงต้องกลับไปปรับปรุงให้เด็ดขาดกว่านี้ หลังจากนี้เรายังมีเวลาก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ก็ต้องเก็บทุกรายละเอียดให้ดีขึ้น เป้าหมายของเราต้องการที่จะใช้รายการคอนติเนนตัลเพื่อเตรียมทีมสำหรับฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก”

 

 

ทาง “โค้ชโชค” ร้อยโทโชคดี คะเณเร็ว กุนซือฟุตซอลไทยอาร์มี่ เผยว่า “หลังจากจบเลกแรกทีมเรายังไม่ได้พักเลย ยังคงซ้อมกันอย่างต่อเนื่องจนถึงก่อนเกมที่จะมาอุ่นเครื่องในวันนี้ ทำให้มีความฟิตของผู้เล่นทุกคนถือว่าดีพอสมควร เกมวันนี้ที่นักเตะสามารถทำประตูได้ก็ภาคภูมิใจในตัวลูกทีมของเรา ที่มีความตั้งใจ มีความกระหายที่อยากจะเล่น ก็เลยทำให้ผลงานออกมาได้ดี”

 

 

ด้าน “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ถือเป็นเกมที่สนุก ต้องชื่นชมทีมฟุตซอลไทยอาร์มี่ที่เตรียมทีมมาดีเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของทีมฟุตซอลไทยก็ถือเล่นได้ดีมีความกระหายในการเล่น ความสัมพันธ์ในทีมดีเยี่ยม รวมไปถึงสภาพร่างกายที่ดี หลังจากนี้ก็ต้องพัฒนาต่อในจุดที่ยังไม่ราบรื่น ก็ต้องขอชื่นชมและขอบคุณทั้งสองทีมที่เล่นตั้งใจเล่นได้อย่างเต็มที่ด้วยฝึมือจริงๆ ต้องขอชื่นชมจากใจ”

 

 

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ที่ สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้

 

 

วันที่ 7 สิงหาคม 2566
เวลา 17.00 น. สาธารณะรัฐเช็ก พบ อัฟกานิสถาน
เวลา 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา

 

 

วันที่ 8 สิงหาคม 2566
เวลา 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก
เวลา 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน

 

 

วันที่ 9 สิงหาคม 2566
เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณะรัฐเช็ก
เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย

วันที่ 11 สิงหาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ และวันที่ 13 สิงหาคม 2566 รอบชิงชนะเลิศ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube