fbpx
Home
|
ข่าว

ฟลอร์บอล 18 ฝนคว้าที่ 3 ดับมาเก๊าไร้ทางสู้ไทย8-2

Featured Image
ฟลอร์บอล 18 ฝน คว้าที่ 3 ดับมาเก๊าไร้ทางสู้ไทย8-2 ศึก U18 FLOORBALL OPEN DESERT FIELD COMPETITION

 

 

 

พลเรือโทชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันรายการ U18 FLOORBALL OPEN DESERT FIELD COMPETITION

 

Invitation 27 July 2023 จากเมืองออร์ด๊อซ สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนัดแรกเอาชนะทีมเจียงจินขาดลอย 27-0 โดยนัดสองชนะฮางจิน 28-0 และนัดสามชนะมาเก๊า 8-2 แต่เมื่อคิดคะแนนทำให้เราเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับทีมนอร์เวย์ ต่อไป

 

 

สำหรับการแข่งขันนัดที่เจอกับนอร์เวย์ มิสเตอร์เคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค ผู้ฝึกสอนชาวสิงคโปร์ทีมชาติไทยยังจัดผู้เล่นชุดเดิมลงปะทะกับยอดทีมจากยุโรปที่มีประสบการณ์เกมสูงกว่าไทย แต่ทีมฟลอร์บอลไทยเล่นได้อย่างสูสีและสนุกตื่นเต้นตลอดแต่สู้แรงเบียดความสูงใหญ่ไม่ไหวส่งผลให้ไทยเราแพ้นอร์เวย์ไป 3-5 เข้าไปชิงอันดับ 3 กับมาเก๊า หลังจากที่มาเก๊าแพ้ให้กับทีมเซียงไฮ้

 

 

ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 กับมาเก๊าถือว่าเป็นนัดล้างตาของมาเก๊าที่เคยแพ้ไทยในรอบแบ่งกลุ่มไป 2-8 ประตู ซึ่งรอบชิงที่ 3 เด็กๆ เล่นสบายไม่กดดัน ทางมาเก๊ามาร้องขอให้เราลดระดับการเล่นลงเพราะเด็กเค้าเหนื่อยแร้ว โค้ชจึงสั่งให้เล่นแค่ 50% เท่านั้น และทีมไทยก็ตอกย้ำด้วยกานเอาชนะมาเก๊าไปด้วยสกอร์เดิม 8-2 คว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ ต้องขอขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ที่ส่งมาให้ทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันในครั้งนี้ครับและเชื่อว่าเด็กชุดนี้จะพัฒนาการตัวเองเป็นทีมชาติชุดใหญ่ที่มีความแข็งแกร่งและเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube