Home
|
ข่าว

”มาห์เรซ” ลา ”เรือ” ซบ ”อัล อาห์ลี” ถึงปี 2027

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัว ริยาด มาห์เรซ ย้ายไปอยู่กับ อัล อาห์ลี เรียบร้อยด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

 

 

ริยาด มาห์เรซ กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย บรรลุย้ายจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเป็นนักเตะใหม่ของอัล-อาห์ลี แห่งลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2027

สำหรับมาห์เรซวัย 32 ปี ย้ายมาแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่เมื่อปี 2018 ลงเล่นให้ทีมไป 236 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 78 ประตู มีส่วนสำคัญนำ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์มากมาย รวมถึงการได้ 3 แชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดด้วย

“การเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเกียรติและสิ่งที่พิเศษ” มาห์เรซ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ผมย้ายมา ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์และสนุกกับฟุตบอลของผม ซึ่งผมก็ทำได้ตามที่วางเป้าหมายไว้แถมเยอะยิ่งกว่านั้นอีก”

“ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่ลืมไม่ลงกับสโมสรแห่งนี้ ได้ร่วมงานกับเหล่านักเตะที่ไม่น่าเชื่อ, แฟนบอลอันแสนวิเศษและผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมสร้างความทรงจำแสนวิเศษที่คงอยู่ไปตลอดชีวิตและการคว้าแชมป์ของเรารวมถึงการแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล และกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลก่อนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นส่วนร่วมของเราและจิตใจที่ฝักใฝ่จะเป็นที่สุด แมนฯ ซิตี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และมีความสุขในชีวิตผมเสมอ

ทั้งนี้ มาห์เรซจะได้ผนึกกำลังกับอดีต 2 นักเตะดังพรีเมียร์ลีกอย่าง โรแบร์โต ฟีร์มิโน และเอดูอาร์ เมนดี รวมถึงยังมี ริยาด บูเดบูซ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติแอลจีเรีย ซึ่งทั้งหมดอยู่ในค่ายอัล-อาห์ลีเวลานี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube