Home
|
ข่าว

”ยูเว่” แม่นเป้าดับ ”มิลาน” 4-3 เกมอุ่นเครื่อง

Featured Image
ยูเวนตุส แม่นจุดโทษเอาชนะ เอซี มิลาน ไป 4-3 หลังเสมอในเวลา 2-2 ในศึกซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

ศึกซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง ยูเวนตุส ดวลกับ เอซี มิลาน

 

ยูเวนตุส ของเฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประเดิมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยลองใช้ผู้เล่นตัวสำรองมากกว่า เพื่อชี้ชะตาว่านักเตะคนใดจะได้เล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ แดนกลางใช้ เวสลี่ย์ แม็คเคนนี่ ที่มีชื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยมี มอยเซ่ คีน ยืนค้ำอยู่ข้างหน้า

 

ทางฝั่ง สเตฟาโน ปิโอลี พาทีม เอซี มิลาน ทัวร์อเมริกา อุ่นเครื่องเกมก่อนหน้านี้แพ้ เรอัล มาดริด 2-3 ที่แคลิฟอร์เนีย เกมนี้แนวรุกใช้ โอลิเยร์ ชิรูด์ โดยมี คริสเตียน พูลิซิซ กับ รูเบน ลอฟตัน ชีค 2 แข้งใหม่จากเชลซี คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 

ผลปรากฎว่า นาทีที่ 23 เอซี มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำ1-0 จากจังหวะฟรีคิก ราฟาเอล เลเอา เปิดไปให้ มาลิค เธียว เทคขึ้นโหม่งบอลเสียบมุมเข้าไป

 

นาทีที่ 33 ยูเวนตุส ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุมเข้ามาหน้าประตู และเป็นจังหวะชุลมุนก่อนที่บอลสุดท้ายจะมาเป็น ดานิโล่ ยิงเข้าไป

 

นาทีที่ 39 เอซี มิลาน ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะเตะมุม มาลิค เธียว โหม่งต่อมาให้ โอลิเยร์ ชิรูด์ ที่ไม่ล้ำหน้า ได้ฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยซ้ายไม่เหลือ

 

เวลาที่เหลือ ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้น แต่ก็ทำไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เอซี มิลาน นำ 2-1

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 จากจังหวะฟรีคิก เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดมาหน้าประตู โอลิเยร์ ชิรูด์ พลาดโหม่งเข้าประตูตัวเอง ทำให้ ยูเวนตุส ตามตีเสมอ 2-2

 

จบเกมในเวลา เสมอกัน 2-2 มีการดวลจุดโทษแล้ว ยูเวนตุส แม่นกว่าเอาชนะ 4-3

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube