Home
|
ข่าว

“เฟอร์รารี”หวังกู้ศรัทธา ประกาศปล่อยพลังสู้ “อิลยาส”

Featured Image
“เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์”กลับมาแก้ตัวกู้ศรัทธา ประกาศปล่อยพลังสู้ “อิลยาส” จนหมดเหงื่อหยดสุดท้าย คว้าชัยเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 26 ปี ให้ครอบครัวและผู้มีพระคุณมีความสุข

 

“เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” มวยฝีมือดีจากสุราษฎร์ธานี ที่กำลังจะมีอายุครบ 26 ปีเต็ม ในวันที่ 1 ส.ค.นี้ เล็งงัดฟอร์มเก่งเปิดหน้าลุย “อิลยาส มูซาเอฟ” มวยหมัดดุดัน วัย 21 ปี จากรัสเซีย ซึ่งต่างหวังแย่งชัยในไฟต์นี้เป็นของตัวเองเพื่อกู้ศรัทธาจากแฟนมวยกลับคืนมา โดยสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 27 วันศุกร์ที่ 4 ส.ค.นี้

 

“เฟอร์รารี” หรือชื่อจริง “กิตติภพ เมืองพร้อม” เรียนรู้วิชามวยจากคุณพ่อตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้แบบน่าจับตา มีดีกรีเป็นถึงแชมป์สนามมวยช่อง 7 สี รุ่น 135 ป. และรางวัล “ยอดมวย” ถ้วยพระราชทานปี 2564 รวมถึงเคยได้โอกาสโชว์ผลงานใน ONE เปิดตัวเอาชนะคะแนน “หาน ซือหาว” อดีตผู้ท้าชิงจากจีนมาแล้ว ในศึก ONE 161 : เพชรมรกต vs ตะวันฉาย ในวันที่ 29 ก.ย.65

 

อย่างไรก็ตาม “เฟอร์รารี” กลับยังไม่สามารถแจ้งเกิดในศึก ONE ลุมพินี ได้ โดยไฟต์เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 4 เจอความแกร่งของ “ฟาบิโอ เรอิส” คู่ชกจากโปรตุเกส พ่ายน็อกไปแบบน่าเสียดายในยกที่สอง ขณะที่ล่าสุดยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ออกพ่ายคะแนนให้กับ “ฟาริยา อามินิปัวร์” จากอิหร่าน ไปอีก ในศึก ONE ลุมพินี 14 การกลับมาครั้งที่สามนี้จึงมีความสำคัญต่อเขามาก โดยสามารถชี้อนาคตได้เลย

 

ความพ่ายแพ้สองไฟต์ติดต่อกันถือเป็นบทเรียนสำคัญที่ “เฟอร์รารี” ต้องเร่งแก้ไขเสริมจุดแข็งกลบจุดอ่อนให้ลงตัวมากที่สุด โดยเจ้าตัวยืนยันไม่สนเสียงวิจารณ์ที่แฟนมวยบางกลุ่มมองว่าตัวเองไม่เหมาะกับการชกแบบ 3 ยก หวังกลับมาโชว์ทีเด็ดปลดปล่อยทุกอย่างที่มีออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน

 

เมื่อถูกวางโปรแกรมให้พบ “อิลยาส” ที่พ่ายแพ้มาในสองไฟต์หลังสุดเช่นกัน ทำให้ “เฟอร์รารี” มองว่าศึกนี้มีความสำคัญต่อทั้งคู่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะถ้าอยากไปต่อในเส้นทางนี้ต้องชนะให้ได้เท่านั้น พร้อมเล็งปรับสไตล์เดินลุยให้มากขึ้น ถอยตั้งรับให้น้อยลง เพื่อรับมืออาวุธหมัดสุดอันตรายของคู่ชก

 

ขณะที่เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา “เฟอร์รารี” ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้มีเวลาคิดทบทวนถึงอะไรหลายอย่างที่เข้ามาในชีวิต การคืนเวทีในครั้งนี้ เจ้าตัวจึงตั้งใจฮึดสู้ใหม่ เล็งล็อกเป้าคว้าชัยชนะมาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองและทำให้คนที่รักรอบตัวมีความสุขให้ได้

 

สำหรับสัปดาห์นี้ ONE ลุมพินี งดการแข่งขัน กลับมาพบกันใหม่ในศึก ONE ลุมพินี 27 วันศุกร์ที่ 4 ส.ค. นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube