fbpx
Home
|
ข่าว

“มูริลโล่ซัด4ตุง!สวาดแคทรัวกิเลน4-1

Featured Image
“เดนนิส มูริลโล่” ระเบิดฟอร์มเฉียบ เหมาคนเดียว 4 ประตูให้ “สวาทแคท” เปิดบ้านไล่แซงทุบ “กิเลนผยอง” ที่เหลือ 10 คน ไปสุดมัน 4-1

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 26 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เจ้าถิ่น นครราชสีมา เอฟซี อันดับ 10 เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 5 ของตางราง

เจ้าถิ่น สวาทแคท ยังใช้ จิดี้ คานยุค , อมาดู อ็อตทารา และ เดนนิส มูริลโล เป็นสามประสานแนวรุก ส่วนทีมเยือน หมดสิทธิ์ใช้งาน ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ที่ติดโทษแบน แต่ได้ แดร์เลย์ กองหน้าตัวเก่ง พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวจริง

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที แต่เป็นทีมเยือนที่ฉวยโอกาสได้ดีกว่า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก แดร์เลย์ ที่ยิงประตูที่ 12 ของตัวเอง ในนาทีที่ 23 จากนั้น “สวาทแคท” บุกหนักก่อนจะตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ เดนนิส มูริลโล นาทีที่ 42 จบ 45 นาที เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง นครราชสีมา ได้จุดโทษ ซึ่ง มูริลโล สังหารไม่พลาด แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 59 มาถึงนาทีที่ 77 “กิเลนผยอง” ต้องเหลือ 10 คน จากการที่ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร โดนใบแดง จากนั้น เจ้าถิ่น มาได้อีก 2 ลูก จาก มูริลโล คนเดิมที่ซัด 4 ลูก ในนาทีที่ 88 กับ 90+6 และเป็นประตูที่ 18 ของเดนนิส อีกด้วย จบเกม นครราชสีมา เอฟซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 4-1 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 มีเพิ่มเป็น 37 คะแนนจาก 26 นัด ส่วน เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube