fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามชล” ต่อสัญญาระยะยาว “ยศกร บูรพา”

Featured Image
สโมสร ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญาระยะยาว กับ ยศกร บูรพา กองหน้าดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023

 

 

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีความยินดีที่จะประกาศว่าทีม ได้ทำการต่อสัญญาระยะยาว กับ ยศกร บูรพา กองหน้าดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยสัญญายืมตัว กับ สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงในการลงเล่นให้กับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023

 

 

โดย ยศกร บูรพา กล่าวถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ ว่า “ผม คุณพ่อ คุณแม่ และ ครอบครัว รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้รับโอกาสในการขยายสัญญาฉบับใหม่เพิ่มออกไป ซึ่งก็อยากขอบคุณสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มอบโอกาส และ เชื่อมั่นในตัวผม”

 

 

“การขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปครั้งนี้ ทำให้ผมต้องเพิ่มความมุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม ทั้งในการฝึกซ้อม และ การแข่งขันหากได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งผมก็จะตั้งใจ และ พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากโค้ช จากพี่ๆในทีมทุกคน เพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่อช่วยทีมของเราให้ประสบความสำเร็จ ให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ขอบคุณครับ”

 

 

สำหรับ ยศกร บูรพา เกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2548 เป็นชาวจังหวัด จันทบุรี เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งอาชีพ กับ สโมสร กองเรือรบ ยูไนเต็ด ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ อเมเจอร์ลีก ขึ้นสู่ไทยลีก 3 จากนั้นได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ก่อนเปิดฤดูกาล 2022/23

 

 

ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวให้กับ สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ในฤดูกาลเดียวกัน โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 31 นัด ยิงได้ 7 ประตู พร้อมทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุด ที่ทำประตูได้ในไทยลีก 2 ด้วยวัย 17 ปี 3 เดือน เกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ ชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-0 อีกทั้งยังมีชื่อเป็น 1 ในขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2023 โดยยิงไป 4 ประตู

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube