fbpx
Home
|
ข่าว

แฟนคลับร่วมส่ง! ”ศุภณัฐฏ์” มุ่งหน้า เซ็น ”เลสเตอร์”

Featured Image
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญาร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ โดยมีแฟนคลับจำนวนมากมาส่งท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น

 

 

 

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญาร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พึ่งกลายเป็นน้องใหม่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ โดยมีคนในครอบครัวและแฟนคลับจำนวนมากติดตามไปให้กำลังใจถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

ศุภณัฏฐ์ กล่าวว่า การเดินทางไปครั้งนี้คาดหวังจะเก็บประสบการณ์และทำผลงานที่ดีที่สุด ส่วนการค้าแข้งอยู่ที่การเจรจาของผู้บริหาร “ก่อนไปพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด ทั้งร่างกายและจิตใจ อยากทำให้เต็มที่ ไปครั้งนี้มันเป็นเรื่องยาก อย่าคาดหวังกับผมมาก แต่ผมจะพยายามทำให้เต็มที่” “ผมเตรียมร่างกายอย่างดี เพราะไปที่โน่นถือว่าหนัก ผมต้องสู้ ทำงานหนักให้มากที่สุด”

 

 

สำหรับศุภณัฏฐ์ ได้รับข่าวดีเมื่อวงการฟุตบอลอังกฤษมีการเปลี่ยนแปลงกฎเรื่องใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) โดยให้ทีมในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนชิพ สามารถเซ็นคว้านักเตะที่ยังไม่มีใบอนุญาตทำงานได้ไม่เกินทีมละ 4 คน ส่วนลีกวันและลีกทู ได้ไม่เกินทีมละ 2 คน ส่งผลให้เลสเตอร์อาจเปลี่ยนแผนให้ศุภณัฏฐ์อยู่ฝึกซ้อมกับทีมลุ้นโอกาสลงเล่น แทนที่จะปล่อยให้กับโอเอช ลูเวิน ทีมฟุตบอลในลีกเบลเยี่ยม ยืมตัวใช้งานเพื่อเพิ่มคุณสมบัติขอใบอนุญาตทำงาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube