fbpx
Home
|
ข่าว

“คล็อปป์”หวังหงส์คืนฟอร์มก่อนมองท็อปโฟร์

Featured Image
“เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือลิเวอร์พูล หวังให้ทีมกลับมาเก็บชัยต่อเนื่องก่อนมองถึงการจบท็อปโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหลังเกมที่เปิดรัง พ่ายให้กับ ฟูแล่ม 0-1 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เราต้องเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่ง และอยากจะทำอะไรมากกว่านี้ และมันชัดเจนว่าต้องใช้เวลานิดหน่อยในการปรับตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรู้ว่าฟูแล่มอยู่ในช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ในตอนนี้ และเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีอยู่แล้ว”

“เราก็เสียหนึ่งประตูในช่วงเวลาที่แน่นอนว่าเราไม่คาดคิด และมันเป็นเพียงสองสามนาทีก่อนพักครึ่ง แต่ตอนนั้นเราคุ้นเคยกับการเล่นกันมากขึ้นเรื่อยๆ และมีจังหวะดีๆ หลายจังหวะ สร้างโอกาสได้ มีโอกาส แต่ยิงไม่ได้ หลังจากนั้นเมื่อเกมผ่านไปนาน แน่นอนว่าในสถานการณ์ของเรามันไม่ได้ทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ มันทำแย่ลงไปนิดหน่อย และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราแพ้”

กุนซือลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงการที่จบท็อป 4 ของ พรีเมียร์ลีกว่า “คุณคงจินตนาการได้ว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผมกังวลในตอนนี้ ผมเข้าใจที่คุณถาม แต่ผมไม่สามารถคิดถึงเรื่องนี้ได้ เราต้องชนะเกมให้มากที่สุด เราต้องพยายามชนะให้ได้หนึ่งเกม นั่นจะช่วยได้มากแล้ว และหลังจากนั้นเราจะรอดูที่เหลือ”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันร่วงลงมารั้งอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ทว่าตามหลังอันดับที่ 4 อย่างเชลซี อยู่เพียง 4 คะแนน แต่เชลซี ยังแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube