fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามชล” เปิดตัว “ภูเก็ต เฟื่องคร” เสริมคมแดนหน้า

Featured Image
ฉลามชล เปิดตัว ภูเก็ต เฟื่องคร เสริมคมแดนหน้าฉลามชล เปิดตัว ภูเก็ต เฟื่องคร ดาวยิง เมืองตรัง ยูไนเต็ด วัย 18 ปี เสริมคมแดนหน้า

 

 

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ภูเก็ต เฟื่องคร กองหน้าวัย 18 ปี จาก สโมสร เมืองตรัง ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก 3 ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส และ อี ชาน ดง ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ “ฉลามชล” ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

 

โดย ภูเก็ต เฟื่องคร ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา เปิดตัว ร่วมกับ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม พร้อมร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในครั้งนี้ ภูเก็ต เฟื่องคร จะสวมเสื้อหมายเลข 99 ลงเล่นให้กับทีม ตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2022/23

 

สำหรับ ภูเก็ต เฟื่องคร เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม คศ 2004 ปัจจุบันอายุ 18 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนกีฬา จ.ตรัง และเคยผ่านการเป็นผู้เล่นฝึกหัดในโครงการ ฟ็อก ฮันท์ รุ่นที่ 4 ก่อนจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรก กับสโมสร เมืองตรัง ยูไนเต็ด โดยเป็นผู้ยิงประตูชัย พา สโมสร เมืองตรัง ยูไนเต็ด เอาชนะ สงขลา อัสลาน ทีเอสยู ในศึก อเมเจอร์ลีก โซนใต้ ตอนล่าง คว้าตัวเลื่อนชั้น ขึ้นสู่ไทยลีก 3 และ ค้าแข้งให้กับทีม ใน ไทยลีก 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

 

อีกทั้งยังเคยถูกเรียกตัว เป็น 1 ใน 30 นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าเเคมป์เก็บตัว โดยมี ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube