fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกฤต” พอใจ ช้างศึกU17 คว้าแชมป์กลุ่มตามเป้า

Featured Image
ธนกฤต ล้อมนาค พอใจ ทีมชาติไทยU17 คว้าแชมป์กลุ่มได้ตามเป้า ยันใจสู้จนวินาทีสุดท้าย

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เกมนัดที่สามของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ทีมชาติไทย เอาชนะ เยเมน ไปหวุดหวิด 1-0 คว้าแชมป์กลุ่มด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม

 

 

ธนกฤต ล้อมนาค เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ครับแล้วก็รู้สึกว่าเราทำได้ตามเป้าคือเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม เกมรอบต่อไปก็อยากเจอกับ อิหร่าน เพราะเกาหลีใต้เราเจอมาแล้ว พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีมาก”

 

“การได้ประตูท้ายเกมเราก็มั่นใจว่าเราจะทำได้ เพราะครึ่งหลังเรากดเขาตลอด ผมมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม ครึ่งหลังเป็นเรื่องของแท็คติกล้วนๆ ครึ่งแรก เราทำไม่ได้ตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ ครึ่งหล้งเราเชื่อมั่นและเราก็มาได้ประตู”

 

“เรื่องการทำประตูท้ายเกมเป็นจุดเด่นของเรา ผมว่ามันอยู่ที่ใจ ถ้าเราใจสู้เราก็ทำได้ เกมหน้าก็มีความกดดันเล็กน้อย ก็จะพยายามเล่นให้ได้ตามที่เราตั้งไว้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจ พวกผมก็จะทำให้เต็มที่เกมหน้าก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 ที่เป็นแชมป์กลุ่ม เอ จะพบกับ รองแชมป์กลุ่ม บี ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True ID โดยเกมนี้หากทีมชาติไทย U17 เอาชนะได้ ก็จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลก ทันที

 

 

แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube