fbpx
Home
|
ข่าว

ปราสาทสายฟ้า ส่ง “โค้ชสุริยา” สอนทักษะฟุตบอลเยาวชน 300 คน

Featured Image
ปราสาทสายฟ้า จับมือพาร์ทเนอร์สโมสร ส่ง “โค้ชสุริยา” ตำนานดาวยิง ลงสอนทักษะฟุตบอลพื้นฐาน ถ่ายทอดประสบการณ์ให้น้อง ๆ 300 คน

 

 

ฤดูกาลปิด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดจับมือร่วมกับ พันธมิตรของสโมสร ผลิตภัณฑ์ครื่องดื่มตราช้าง, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, ผลิตภัณฑ์อาหาร ซีพี, เครื่องดื่มโคคา โคล่า, ทรูคอร์ปอเรชั่น, เมืองไทยประกันชีวิต, แพลน บี มีเดีย, สกาย ไอซีที, สายการบินแอร์เอเชีย, EA พลังงานบริสุทธิ์ พลังเพื่ออนาคต, เครื่องดื่มเกลือแร่ เกเตอเรด, นิคอน และGFAI หุ่นยนต์เพื่ออนาคต จัดกิจกรรมเพื่อจุดประกายความฝันให้กับเยาวชนที่รัก และชื่นชอบในการเล่นฟุตบอล ด้วยการจัดฟุตบอลคลินิกภายใต้ชื่อ “ช้าง – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคลินิก 2023” ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ จ.บุรีรัมย์

 

 

โดยมีเยาวชนในจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียงลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน ซึ่งรูปแบบของการฝึกฟุตบอลคลินิกครั้งนี้ มี สุริยา ดอมไธสง อดีตกองหน้าปราสาทสายฟ้า และทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุ 16 ปี และทีมงานสตาฟโค้ช ควบคุมการสอน พร้อมร่วมสร้างความสนุกให้กับน้อง ๆ

 

 

ทั้งนี้วัตถุประสงค์หลักในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ที่รักในการเล่นฟุตบอล และมีความฝันอยากจะต่อยอดเป็นนักฟุตบอลในอนาคต จะได้ฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลเบื้องต้นอย่างถูกต้อง รวมถึงเป็นการขยายฐานแฟนคลับของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube