fbpx
Home
|
ข่าว

“พิภพ” ให้เครดิต นักเตะ U17 หลังลิ่วน็อคเอาท์

Featured Image
พิภพ อ่อนโม้ ให้เครดิตทีมสตาฟฟ์และนักเตะหลัง ทีมชาติไทย U17 ลิ่วน็อคเอาท์

 

 

 

พิภพ อ่อนโม้ ให้เครติดทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทีมชาติไทย U17 หลังจากที่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของศึกชิงแชมป์เอเชีย ได้แน่นอนแล้วเกมนัดที่สองของศึกชิงแชมป์เอเชีย ทีมชาติไทย U17 เอาชนะ มาเลเซีย ไป 3-0 การันตีการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้แน่นอนแล้ว

 

 

“ก็ขอบคุณคนที่อยู่ทางบ้านและคนที่อยู่ที่นี่ก็วันนี้เด็กๆก็ตอบโจทย์แท็คติกได้ดี เราก็ปรับแท็คติก เล็กน้อยและมีการเพิ่ม ความเข้าใจขยับตัวผู้เล่นนิดๆหน่อยๆ น้องๆก็ทำได้ดีครับผม” พิภพ กล่าว

 

 

“อย่างที่บอกไปตอนต้นครับ เกมระดับเอเชียมันไม่ง่ายเราก็ต้องทำการบ้านให้หนักตอนนี้เรามีมีวิธีการเล่นที่ดีแล้วก็ชนะมาสองเกมด้วย สิ่งที่ต้องแก้ตอนนี้ ก็การคือสร้างเกมรุกของเรา วิธีการเล่น เรายังจบสกอร์ได้ช้าและไม่ละเอียดพอ และต้องชมเกมรับและผู้เล่นของมาเลเซียด้วยที่เล่นได้ดี ใจสู้ และเราต้องไปฝึกให้ดีทำให้ดีขึ้นมากกว่านี้”

 

 

“สำหรับชโนทัย อันดับแรกเรามองสายตาเขา สายตาเขาเวลาลงเล่นมีความมุ่งมั่นมากมีความพยายามมีความเร็วมีการจบสกอร์ได้ดี ตอนนี้เราต้องดูสภาพนักเตะด้วยเล่นสองเกมติดนักเตะที่เด็กที่เล่นสองแมตช์ต้องดูเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย ว่าเป็นแบบไหนอย่างไร ผมเชื่อมั่นทีมงานของผมครับ สำหรับการได้ไปฟุตบอลโลกแน่นอนว่า มันยิ่งใหญ่อยู่แล้วครับประเทศชาติของเราก็ต้องการไปเล่นมหกรรมของฟุตบอลโลกครับ”

 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เยเมน ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางเว็บไซต์, ทีวี และ แอพพลิเคชัน

 

 

แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube