fbpx
Home
|
ข่าว

เรือสะดุดพ่ายผีคารัง2-0หยุดสถิติชนะรวด

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหยุดสถิติชนะรวด 21 เกมติดต่อลงหลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาทำแสบชนะถึงบ้าน 2-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์” รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นเก็บชัยชนะนัดที่ 22 ติดต่อกันรวมทุกรายการ วันนี้ไม่มีตัวเจ็บให้กังวล เควิน เดอ บรอยน์, อิลกาย กุนโดกัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ริยาด มาห์เรซและกาเบรียล เชซุส มากันพร้อมหน้า

ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อองโตนี่ มาร์กซิยาล หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง ดีน เฮนเดอร์สันเฝ้าเสาต่อไป ขณะที่ปอล ป็อกบา, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และฆวน มาต้ายังเดี้ยงต่อไป

ผลปรากฏว่า โดยเกมเริ่มไม่ถึงนาที แมนฯยู มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ทำฟาวล์ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ก่อนที่ บรูโน แฟร์นันด์ส จะสังหารไม่พลาดให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง แมนฯยู มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 50 จากจังหวะโต้กลับและเป็น ลุค ชอว์ ที่ยิงเสียบหน้าต่างเสาไกล

เวลาที่เหลือ แมนฯซิตี้ พยายามบุกแหลกเพื่อยิงประตูคืน แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 54 แต้มจาก 28 แซง เลลสเตอร์ ซิตี กลับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง โดยตาม แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 11 คะแนน ส่วนเจ้าถิ่นหยุดสถิติชนะรวดในทุกรายการไว้ที่ 21 เกมติดต่อกัน แต่ยังนำโด่งมี 65 คะแนนจาก 28 นัด

ผลคู่อื่น
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0
ลิเวอร์พูล แพ้ ฟูแลม 0-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube