fbpx
Home
|
ข่าว

ยอดฟอลโลว์ไอจี ”อินเตอร์ ไมอามี่” พุ่ง หลังคว้า ”เมสซี่”

Featured Image
การมาของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำยอดคนติดตามไอจีสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่มอย่างรวดเร็วถึง 5 เท่า

 

 

ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล

 

 

ด้านทวิตเตอร์ทางการของ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็เผยคลิปวิดีโอที่รวบรวมข่าวการย้ายทีมของ เมสซี่ ซึ่งปิดท้ายชื่อของ เมสซี่ ที่เป็นสีชมพูซึ่งเป็นสีประจำสโมสรนั่นเอง

 

 

หลังจาก เปแอสเช คอนเฟิร์มปล่อย เมสซี่ ยอดฟอลโลว์ไอจีสโมสรลดจากเกือบ 70 ล้านจนตอนนี้เหลือ 67.7 ล้านคนตรงกันข้ามกับ ไมอามี่ โดยก่อนที่ เมสซี่ จะเปิดตัวทางการมียอดผู้ติดตามเพียง 9 แสนคน แต่ ณ เวลานี้ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ล้านเรียบร้อย

 

 

นั่นทำให้ ไมอามี่ กลายเป็นสโมสรที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ทิ้งห่างผู้ตามคือ แอลเอ กาแล็กซี่ ที่มียอด 1.4 ล้านคนยิ่งไปกว่านั้น การย้ายมาของ เมสซี่ ยังทำให้ ไมอามี่ มีผู้ติดตามเหนือกว่าทุกทีมใน เมเจอร์ ลีก เบสบอล และ ลีคอเมริกันฟุตบอล NFL สองกีฬายอดฮิตประจำชาติ ทั้งนี้ สัญญาที่ แข้งวัย 35 ปีเซ็น มีเงื่อนไขให้เขาได้รับส่วนแบ่งจากดีลถ่ายทอดสดของ แอปเปิ้ล รวมถึงการขายสินค้าของ อาดิดาส

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube