fbpx
Home
|
ข่าว

เสือเหลือง ปล่อย ‘จู๊ด’ ซบ ราชัน ราคา 103 ล.

Featured Image
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันปล่อยตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 103 ล้านยูโรพ่วงแอดออน

 

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส บรรลุข้อตกลงการปล่อยตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 103 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,834 ล้านบาท บวกกับอีก 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินค่าตัว หากสามารถทำได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันเอาไว้ โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่นักเตะเดินทางไปตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

 

 

ดาวเตะวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ ราชันชุดขาว มาเป็นเวลานานแล้ว โดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล ที่นักเตะชื่นชอบ แต่ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวราคาแพงให้กับนักเตะเพียงแค่รายเดียว เพราะต้องการนำเงินไปเฉลี่ยซื้อแข้งอีกหลายคนเพื่อยกเครื่องทีมใหม่ ส่งผลให้ โลส บลังโกส กลายเป็นตัวเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

 

 

ล่าสุด ดีลที่ยืดเยื้อใกล้จะได้บทสรุปแล้ว เมื่อ เสือเหลือง ออกแถลงการณ์ระบุว่า ” เรอัล มาดริด จะจ่ายค่าชดเชยการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จำนวน 103 ล้านยูโร นอกจากนี้ ได้มีการตกลงชำระค่าตัวรวมสูงสุดประมาณ 30% ของค่าตัวเบื้องต้นตามความสำเร็จของสโมสรหรือนักเตะในช่วง 6 ฤดูกาลถัดไปด้วย ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube