Home
|
ข่าว

เมสซี่ ยันชัด ย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในสหรัฐ

Featured Image
ลีโอเนล เมสซี่ ยืนยัน จะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

 

 

ลีโอเนล เมสซี่ ออกมายืนยันด้วยตัวเองอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เมสซี่ เปิดเผยว่าการย้ายไปยังสหรัฐอเมริกา ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองบาร์เซโลน่า อย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต

 

 

ดาวเตะแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลน่า รวมถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย แต่ท้ายที่สุดเขาก็ตัดสินใจย้ายไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม

 

 

เมสซี่ เปิดใจว่า “ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไปไมอามี่ มันยังไม่เสร็จสิ้น 100 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลืออีกบางสิ่ง แต่เราได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปในทางนั้น”การมาของ เมสซี่ ในวัย 35 ปี เป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 27 ปี ของ เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

 

 

หลังจาก เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อไม่นาน ทางอินเตอร์ ไมอามี่ ก็ออกมาประกาศคว้าตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก ไมอามี่ 54 ล้านเหรียฐสหรัฐ หรือ 50 ล้านยุูโร ต่อปี เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน ซึ่งข้อเสนอนี้ยังรวมไปถึงข้อตกลงกับสปอนเซอร์แบรนด์ดังต่างๆ อาทิ อาดิดาส และ แอปเปิ้ล ที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของเขา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube