fbpx
Home
|
ข่าว

สุดประทับใจ! MCสัญจรตะลุยปักษ์ใต้ไหว้พระ,เตะบอลการกุศล

Featured Image
สุดประทับใจ กิจกรรมพิเศษ ” Match Commissioner Thailand Football Club On Tour In Suratthani” สัญจร ครั้งที่ 2 ตะลุยปักษ์ใต้ ไหว้พระทำบุญ เตะบอลการกุศล

 

 

เรียกว่าจบลงไปด้วยความสุขและความประทับใจ กับทริปล่องใต้ 3 วัน 2 คืน กับกิจกรรมพิเศษ ” Match Commissioner Thailand Football Club On Tour In Suratthani” หรือ MC สัญจร ครั้งที่ 2 ที่ จังหวัดสุราษฏร์ธานี และ นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 2-4 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

 

 

โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประเพณีทุกปี เป็นการรวมตัวของ Match Commissioner หรือ ผู้ควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระปรมราชูปถัมภ์ ระดับ ไทยลีก 1 ถึง ไทยลีก T3 ทั่วประเทศ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อให้ MC ทุกคนได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องกฎ กติกา มายาทของการแข่งขันฟุตบอล หลังจากจบฤดูการแข่งขัน

 

 

ซึ่งในปีนี้ Match Commissioner โซนภาคใต้ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ และให้การต้อนรับ MC จาก T1 – T3 จาก 5 ภาค คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ กทม.และปริมณฑล

 

 

เริ่มต้นจากการพาท่องเที่ยว ทำบุญไหว้พระขอพร ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เสร็จแล้วเดินทางไปไหว้พระเพื่อเสริมความสิริมงคล ที่วัดพระมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือที่ชาวนครเรียกว่า วัดพระธาตุ โบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจและเป็นสัญลักษณ์ของ จังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางพุทธศาสนิกชนจากทั่วสาระทิศแวะเวียนมาสักการะกันอย่างไม่ขาดสาย ปิดท้ายด้วยการไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ที่บ้านคีรีวง หมู่บ้านซึ่งอยู่ภายในวงล้อมของภูเขา แหล่งท่องเที่ยวอีกสถานที่หนึ่งที่ขึ้นชื่อของจังหวัด สร้างความประทับใจให้กับคณะMCทุกท่าน ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก

 

 

และมาปิดท้ายไฮไลท์ของงาน ได้มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ ระหว่าง VIP MC กับ VIP สุราษฎร์ธานี ณ สนามฟุตบอลสโมสรเวียงสระ สุราษฎร์ธานี ซิตี้ ทั้งนี้ก่อนการแข่งขันตัวแทนของ MC ได้มอบถุงยังชีพ ให้กลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านส้อง โดยมีนายคนองศิลป์ ชิตรกุล นายกเทศมนตรีตำบลบ้านส้อง และ นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายก อบจ. และ นายก สมาคมกีฬา จ.สุราษฏร์ธานี ให้การต้อนรับ ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างมิตรภาพและจบลงอย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจของทุกๆฝ่าย ปีหน้าพบกันใหม่ ส่วนจะไปทัวร์ภาคไหนต้องรอติดตามอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube