fbpx
Home
|
ข่าว

เมืองทอง ไล่เจ๊า บุรีรัมย์ สุดมันส์ 2-2

Featured Image
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังไล่เจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ไปอย่างสุดมันส์ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 25 เป็นคู่บิ๊กแมตช์ ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก กิเลนผยอง ที่มาในเสื้อสีแดง กางเกงดำ ถุงเท้าดำ เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ปราสาทสายฟ้า ที่มาในเสื้อและกางเกงสีขาวครีม ถุงเท้าสีทอง บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โหมบุกใส่ได้ดีกว่า แต่โอกาสจะแจ้งที่จะพังประตูยังไม่มีเพิ่มมากนัก ทำให้จบ 45 นาทีแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 47 วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร กองหลังเจ้าถิ่นคืนบอลให้ สมพร ยศ นายด่าน ทว่า ไมคอน มาร์เกวซ โชว์ความขยันวิ่งไล่บอลก่อนจะไปจิ้มบอลจากเท้าของ สมพร ยศ เข้าประตูไปง่ายๆ ปราสาทสายฟ้า บุกขึ้นนำ 0-1นาทีที่ 57 กิเลนผยอง มาตามตีเสมอได้สำเร็จ กรวิชญ์ ทะสา ลากบอลขึ้นหน้าไปในเขตโทษ แล้วยิงบอลพุ่งเข้าประตูไป เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นาทีที่ 71 ศศลักษณ์ ไหประโคน เก็บบอลได้ทางฝั่งซ้าย ก่อนจะบรรจงเปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ ปิยพล ผานิชกุล วิ่งเข้าไปฮาร์ฟวอลเลย์เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำอีกครั้ง 1-2 นาทีที่ 79 เจ้าถิ่นเริ่มตั้งเกมบุกได้อีกครั้ง และมาตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนยิงบอลเข้าประตูไป เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

จากนั้น ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปสุดมัน 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ขยับไปมี 48 คะแนน จากการลงสนาม 25 นัด

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

พีที ประจวบ เอฟซี1 – 0นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
โปลิศ เทโร เอฟซี3 – 1สุพรรณบุรี เอฟซี
ตราด เอฟซี0 – 0ระยอง เอฟซี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube