fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ ขย้ำ ไบรท์ตัน2-1ขยับรั้งรองจ่าฝูง

Featured Image
ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ โชกชัยพา เลสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ ไบรท์ตัน 2-1 แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤกาล 2020/21 ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ระหว่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ ไบรท์ตัน นำทัพมาโดย เลอันโดร ทรอสซาร์,อดัม ลัลลาน่า และ นีล โมเปย์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ส่งนักเตะอย่าง ซิดเนย์ ตาวาเรส,ทิโมธี คาสตานเญ่ , เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เป็นแนวรุกในเกมนี้

เริ่มเกมมาได้แค่ 11 นาที ไบรท์ตัน เจ้าบ้านก็ได้ประตูออกนำไปก่อนเมื่อ นีล โมเปย์ ไหลทะลุช่องให้ อดัม ลัลลาน่า หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเต็ม ๆ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หมดสิทธิ์รับ ไบรท์ตัน ออกนำแล้ว 1-0 เลสเตอร์ เกือบได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 36 เมื่อ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ วางเข้าเขตโทษให้เจมี่ วาร์ดี้ โขกย้อนกลับมาให้ ซิดนี่ย์ ตาวาเรส ฮาล์ฟวอลเล่ย์ ด้วยขวาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตู ไบรท์ตัน บินปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ จบครึ่งแรก เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน นำอยู่ 1-0

กลับมาในครึ่งหลัง เลสเตอร์ มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ ยูริ ติเลอม็องส์ จ่ายทะลุให้ อิเฮียนาโช่ จับบอลด้วยซ้าย แล้วยิงชิพข้ามตัว โรเบิร์ต ซานเชซ เข้าประตูไป “จิ้งจอกสยาม” ตีเสมอแล้วเป็น 1-1 ก่อนนาทีที่ 87 เลสเตอร์ มาได้ประตูชัยจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดโด่งให้ ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ โขกเข้าไปง่าย ๆ ให้ เลสเตอร์เป็นฝ่ายชนะ 2-1

ส่งผลให้เลสเตอร์ ซฺตี้ เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน ขยับแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง แม้แมนฯยูแข่งนิ่ยกว่า 1 นัด

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

เบิร์นลี่ย์1 – 1อาร์เซน่อล
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด0 – 2เซาธ์แฮมป์ตัน
แอสตัน วิลล่า0 – 0วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube