fbpx
Home
|
ข่าว

ฉลองตำนานฤดูกาลไร้พ่าย ! อาร์เซนอล เปิดตัวชุดเหย้าใหม่

Featured Image
อาร์เซนอล เปิดตัวชุดเหย้าสำหรับซีซั่นใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีแห่งฤดูกาลไร้พ่าย

 

 

 

อาร์เซนอล เผยโฉมชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2023/24 เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีแห่งฤดูกาลไร้พ่าย ผ่านการออกแบบครั้งใหม่ในเฉดสีแดงอันโดดเด่น ตัดด้วยแถบแขนสีขาวและลายแพทเทิร์นสายฟ้าที่พาดเป็นแนวตั้งจากบนลงล่างทั่วทั้งตัวเสื้อ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเหย้าที่เคยถูกสวมใส่เมื่อครั้งทำลายสถิติการแข่งขันประจำฤดูกาล 2003/04 การแข่งขันในครั้งนั้นนับเป็นการป่าวประกาศถึงจุดเริ่มต้นวันครบรอบปีแห่งฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่ไม่เคยแพ้ใครของ อาร์เซนอล

 

ชุดเหย้าคอลเลกชันนี้ยังเสริมความโดดเด่นด้วยสีทองทั้งบนตราสัญลักษณ์ของทีมอาร์เซนอล โลโก้ อาดิดาส และสัญลักษณ์สามแถบบนแขนเสื้อทั้งสองข้าง นอกจากนี้ สถิติครั้งประวัติศาสตร์ของทีมในการประกาศชัยชนะถึง 26 ครั้ง และเสมอ 12 ครั้ง โดยปราศจากการพ่ายแพ้ในการแข่งขันทั้งหมด 38 เกม ได้ถูกจารึกไว้ที่ด้านข้างของชุดสำหรับใส่แข่งขันจริงของนักฟุตบอลอีกด้วย

 

 

ด้าน ซาก้า กล่าวในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ว่า “เราก้าวไปด้วยกัน กำลังใจที่เราได้รับทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนในฤดูกาลนี้, จากแฟนบอลทั่วโลกและจากเพื่อนร่วมทีมรวมถึงเพื่อนๆในครอบครัว อาร์เซน่อล ช่างยิ่งใหญ่”

 

 

“การได้ฉลองช่วงเวลาแบบนี้ร่วมกันทำให้เราตื่นเต้นที่จะได้ใส่ชุดแข่งนี้ในฤดูกลหน้า เป็นสิ่งที่ทรงพลังมากนะเมื่อเราทราบว่าเพื่อนร่วมทีม, แฟนบอลและเพื่อนช่วยผลักดันเรา เราแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อเราก้าวไปด้วยกัน”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube