fbpx
Home
|
ข่าว

‘แรมส์เดล’ ขยายสัญญาใหม่เฝ้าเสาอาร์เซน่อล

Featured Image
โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ! อาร์เซน่อล ขยายสัญญายาวฉบับใหม่ให้ แอรอน แรมส์เดล นายด่านมือหนึ่งของทีมเรียบร้อยเเล้ว

 

 

อาร์เซน่อล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เซ็นต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรออกไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุว่า จะมีระยะเวลา 5 ปี หรือ จนถึงเดือน มิถุนายนปี 2028 หลังจากที่ นายด่านชาวผู้ดี โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

 

นายทวารวัย 25 ปี ย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ปืนใหญ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 จากนั้นเขาก็ก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งมือ 1 จาก แบร์นด์ เลโน่ ที่เวลานี้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ฟูแล่ม ได้สำเร็จ

 

มิเกล อาร์เตต้า กล่าว “เราต่างแฮปปี้ที่ อารอน เซ็นสัญญาใหม่ อารอน ก้าวหน้าเป็นอย่างมากตลอดช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่น, การอุทิศตัวและการปรับตัวเข้ากับสโมสร”

 

“เป็นเรื่องเยี่ยมที่เราจะสร้างอนาคตของเราต่อไปด้วยนักเตะยอดพรสวรรค์ในทีมพลังหนุ่มของเรา เราตั้งตารอที่จะได้เอ็นจอยกับ อารอน ทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะคนๆนึงไปอีกหลายต่อหลายปีกับสโมสร”

 

แอรอน แรมส์เดล ผ่านการลงเฝ้าเสาไปแล้ว 76 เกมในทุกรายการ และฟอร์มที่ดีทำให้เขาติดทีมชาติ อังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว

 

เขาเก็บคลีนชีตให้กับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 14 เกมในซีซั่นนี้และยังได้รับรางวัลเซฟยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมและเมษายนด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube