fbpx
Home
|
ข่าว

‘งูใหญ่’ เฉือน ‘มิลาน’ 1-0 ทะลุเข้าชิงยูฟ่าชปล.

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน เฉือน เอซี มิลาน ด้วยสกอร์ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทีมแรก รอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด

 

 

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-2023 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เกม มิลาน ดาร์บี้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน พบ “ปิศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน โดยนัดแรก อินเตอร์ มิลาน ชนะมาได้ก่อน 2-0

อินเตอร์ มิลาน ยึดใช้ 11 ตัวจริงจากชุดที่เจอกันในเลกแรก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ เป็นตัวความหวังในแนวรุก โดยมี โรเมลู ลูกากู พร้อมเป็นตัวเปลี่ยนเกมบนม้านั่งสำรอง

ฝั่งของ เอซี มิลาน เปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็คเป็นโอกาสของ มาลิค เธียว แดนกลางยังขาด อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ที่เจ็บ แต่ได้ ราฟาเอล เลเอา ผ่านฟิตลงเป็นตัวจริงเลย

ผลเกมนี้ ปรากฎว่า เกมนี้มีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้โดยเป็นของอินเตอร์ มิลาน ในครึ่งหลังนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู ไหลบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซยิงอัดด้วยซ้ายเสาแรก เข้าไป จบเกม อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1-0

อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 3-0 และเป็นการเข้าชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่ 6 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน โดยจะชิงกันที่ อันตาเติร์ก ประเทศตุรกี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube