fbpx
Home
|
ข่าว

โปโลน้ำชายไทย พ่าย อินโดฯ หล่นไปลุ้นเหรียญทองแดง

Featured Image
โปโลน้ำชายทีมชาติไทย สู้กับ อินโดนีเซีย ได้อย่างสนุก ก่อนสุดท้ายพ่ายหวิวไป 9-12 ต้องไปลุ้นเหรียญทองแดงในนัดสุดท้าย ศึกซีเกมส์ครั้งที่32 ที่กัมพูชา

 

 

การแข่งขันโปโลน้ำในศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 12-16 พฤษภาคม 2566 ณ สระว่ายน้ำ โอลิมปิค สเตเดียม ประเทศกัมพูชา ทีมโปโลน้ำชายที่เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด จำนวน 6 ทีม ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ไทย และเจ้าภาพกัมพูชา โดยทัพโปโลน้ำทีมชาติไทยที่ประเดิมสามนัด ชนะ 2 แพ้ 1 มา ยังมีโอกาสลุ้นเหรียญติดมืออยู่ ลงสนามนัดที่สี่ วันที่ 15 พ.ค.2566 พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย อดีตแชมป์ซีเกมส์ ผลปรากฏว่า ทีมโปโลน้ำชายทีมชาติไทยสู้ได้อย่างสูสีและสนุก ก่อนจะพลาดท่าพ่ายไปได้ด้วยสกอร์ 9-12

 

ทำให้ต้องไปลุ้นเหรียญต่อในนัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งถ้าทีมโปโลน้ำชายทีมชาติไทยสามารถเอาชนะ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ได้ในแมตช์สุดท้าย จะคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของโปโลน้ำทีมชาติไทย โดยทีมชาย จะมีคิวลงสนาม พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 16 พ.ค.66 เวลา 15.00 น. ส่วนทีมหญิง จะลงเล่น พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 16 พ.ค.66 เวลา 08.00 น. ซึ่งหากสามารถเอาชนะได้ จะได้รับเหรียญทองซีเกมส์ในครั้งนี้ไปครอง และเป็นการรักษาแชมป์สมัยที่ 4 ได้อย่างต่อเนื่อง ณ สระว่ายน้ำ โอลิมปิค สเตเดียม ประเทศกัมพูชา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube