fbpx
Home
|
ข่าว

ฮอกกี้-เปตอง-ว่ายน้ำ กวาดทองซีเกมส์ 2023

Featured Image
ฮอกกี้ในร่มหญิงไทย เบียด มาเลเซีย คว้าเหรียญทอง ด้าน เปตอง ประเภทหญิงเดี่ยว ชนะเวียดนาม ซิวเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา

 

 

การแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในกีฬาประเภท ฮอกกี้ในร่ม รอบชิงชนะเลิศ เป็นการเจอกันของคู่ชิงเมื่อซีเกมส์ครั้งที่แล้ว “แชมป์เก่า” มาเลเซีย และ “รองแชมป์เก่า” ไทย ซึ่งในรอบพบกันหมดเสมอกันมา 0-0

 

ผลในรอบชิงชนะเลิศ ปรากกฎว่า รูปเกมเป็นไปอย่างสูสี ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมแลกกันสนุก ทว่าสุดท้ายไม่มีทีมใดทำประตูได้ ทำให้ครบ 4 ควอเตอร์ ยังเสมอ 0-0 ต้องหาแชมป์จากการดวลชูตเอาต์ ปรากฏว่า ทีมสาวไทยเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 คว้าแชมป์เเละคว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ

 

ด้าน การแข่งขันเปตอง ประเภทหญิงเดี่ยว ศิริอร สาระชีพ นักทอยแก่นสาวไทย บรรจงโยนลูกเพื่อทำแต้ม ก่อนที่เจ้าตัวจะเอาชนะคู่แข่งจากเวียดนาม ไปได้ 13-2 คะแนน คว้าเหรียญทองไปครอง

 

ขณะที่ การแข่งขันว่ายน้ำ ประเภทกบ 50 เมตรหญิง เจนจิรา ศรีสอาด เงือกสาวทีมชาติไทย เร่งดึงจังหวะขึ้นเหนือน้ำ ก่อนที่เจ้าตัวจะว่ายเข้าแตะขอบสระเป็นคนแรก ด้วยเวลา 31.22 วินาที คว้าเหรียญทองไปครอง พร้อมทำลายสถิติกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่32 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube