fbpx
Home
|
ข่าว

บลูเวฟ เปิดตัวสโมสรยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลอง 10 ปี คว้าแชมป์ลีก

Featured Image
บลูเวฟ เปิดตัวสโมสรยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลอง 10 ปีคว้าแชมป์เอเชียสมัยแรก วางเป้าคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 12

 

 

 

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2023 ในธีม Decadeofstars : ทศวรรษแห่งดวงดาว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ที่สโมสร คว้าแชมป์ ฟุตซอลชิงแชมป์ สโมสร เอเชียเป็นสมัยแรก พร้อมวางเป้าเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ กลับสู่สโมสร ด้วยขุมกำลังผู้เล่นระดับชั้นนำ ทั้ง ไทย-ต่างชาติ พร้อมด้วยบรรดาดาวรุ่งสายเลือดใหม่ โดยมี “หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า” หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาว สเปน คุมทัพ

 

 

ขณะที่ไฮไลต์ในปีนี้ เป็นการเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ ทั้งแบบ เหย้า – เยือน และ ชุดแข่งขันสีที่ 3 ให้แฟนฟุตซอลได้ฮือฮา พร้อมเปิดพรีออเดอร์ เป็นครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. เวลา 14.00 น. “ฉลามโต๊ะเล็ก” สโมสรฟุตซอล บลูเวฟ ชลบุรี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ 2023 อย่างเป็นทางการ ณ the street hall ชั้น 5 เดอะสตรีท รัชดา ซึ่งงานแถลงข่าวดังกล่าวได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทาง www.facebook.com/BluewaveChonburiFutsalClub ให้แฟนฟุตซอลได้รับชม ในช่องทางออนไลน์ ซึ่งถืองานประจำของทุกปี สำหรับการเปิดตัวผู้เล่น-ทีมงาน, ธีมหลัก, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร ต่อสื่อมวลชน และแฟนฟุตซอลทั่วประเทศ

 

 

ภายในงานได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ภายใต้ผู้สนับสนุนแบรนด์ “ALLZETT ออล์เซ็ต” โดยออกแบบ และ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ใช้วัสดุที่คุณภาพสวมใส่สบาย ซึ่งชุดเหย้ายังคงใช้น้ำเงิน – ฟ้า ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร โดยลสดลายเป็นสลับสี น้ำเงิน-ฟ้า เป็นการย้อนลำลึกถึงชุดแข่งขันที่สวมใส่ในปี 2013 และ สามารถคว้าแชมป์ฟุตซอล สโมสรเอเชียมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นสมัยแรก

 

 

ส่วนขุมกำลังนักเตะที่เตรียมใช้สู้ศึกฟุตซอลทุกรายกา ในปีนี้ นำโดย กฤษดา วงษ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่จะรับบทบาทกัปตันทีมคนใหม่, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์, รณชัย จูงษ์สุข, วรุฒ หวังสะมะแอล, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์, ศุภกร สังอ้ม, ศุภกร บวรรัชฎากุลฯ รวมไปถึง 2 แข้งต่างชาติ ที่คว้าตัวเข้ามาเสริมความแข่งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลนี้ได้แก่ โรดริโก้ คามาร์โก้ และ เฟลิเป้ เลเต้

 

 

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรกล่าวว่า “ขอต้อนรับทุกท่าน ทั้งในส่วนของผู้สนับสนุนสโมสร, นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จากทีมอคาเดมี่ ของเราในทุกระดับ, แฟนฟุตซอล ร่วมถึงแฟนๆ ที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสด ในแฟนเพจ www.facebook.com/BluewaveChonburiFutsalClub ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และ เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสโมสร ฤดูกาลใหม่ 2023 วันนี้นะครับ ส่วนตัวรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาพบเจอกับทุกท่านอีกครั้งในวันนี้”

 

 

“สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้ นับเป็นสัญญาณที่จะบ่งบอกว่า ความท้าทายครั้งใหม่ และ ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับ ภารกิจสำคัญในการพาสโมสรของเรา เดินหน้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้เป็นสมัยที่ 12 โดยปีนี้เรามาในธีม Decadeofstars : ทศวรรษแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ที่สโมสร คว้าแชมป์ ฟุตซอลชิงแชมป์ สโมสร เอเชียเป็นสมัยแรก ซึ่งเป็นแชมป์อันทรงเกียรติและยิ่งใหญ่ของเรา”

 

 

“แน่นอนว่าอย่างที่ผมเคยบอกทุกครั้งว่า ถ้าเราไม่มีผู้สนับสนุน, ไม่มีแฟนฟุตซอล ที่ร่วมผลักดันซัพพอร์ตสโมสรจากที่เริ่มต้นจากศูนย์ จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในวงการฟุตซอลไทย และ ทวีปเอเชีย เราประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในแง่ของผลงานในสนาม รวมถึงนอกสนาม”

 

 

“สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลใหม่นี้ ทีมงานสตาฟฟ์ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง นักเตะทุกคน รวมไปถึงทีมอคาเดมี่ของสโมสร ในทุกระดับ จะยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะสร้างความสำเร็จร่วมกัน และที่สำคัญ เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ มอบความสุขให้กับแฟนฟุตซอล พี่-น้อง ชาว จ.ชลบุรี ให้ได้ครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube