fbpx
Home
|
ข่าว

“เมสซี”กดแฮตทริกเพิ่มสถิติยิงทะลุ100 ! ฟ้าขาว ยำ กูราเซา 7-0

Featured Image
ลิโอเนล เมสซี ทำแฮตทริก พาอาร์เจนตินาเปิดบ้านถล่ม กูราเซา 7-0 นอกจากนี้ เมสซี ยัง สร้างสถิติยิงเกิน 100 ประตูในนามทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วย

 

 

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 29 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดสนาม เอสตาดิโอ ยูนิโค มาเดร เดอ คูดาเดส รับการมาเยือนของ ทีมชาติกูราเซา

 

เฮดโค้ช ลิโอเนล สกาโลนี ยังจุดชุดใหญ่ ลิโอเนล เมสซี่ ประสาน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ส่วนแดนกลาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สองขุนพลแชมป์โลกปั้นให้

 

ฟาก กูราเซา ของเฮดโค้ช เรมโก ไบเซนไตไน ให้พี่ๅ-น้อง เลอันโดร บากูนา กับ จูนินโญ่ บากูน่า เป็นทีเด็ดแดนหน้า

 

ผลปรากฏว่า อาร์เจนตินา เอาชนะ กูราเซา ไป 7-0 ได้ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี เหมา 3 ประตู นาทีที่ 20, 33 และ 37, นิโคลาส กอนซาเลซ นาทีที่ 33, เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ, นาทีที่ 35, อังเคล ดิ มาเรีย นาทีที่ 78 และ กอนซาโล มอนเทียล นาทีที่ 88

 

 

นอกจากนี้ ลิโอเนล เมสซี เพิ่มสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติอาร์เจนตินา จาก 99 เป็น 102 ลูกแล้ว ส่งผลให้ยอดดาวเตะวัย 35 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของโลกที่ทำได้เกิน 100 ประตูในการเล่นทีมชาติ ต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เจ้าของสถิติลงเล่นทีมชาติมากที่สุด 198 นัด และ อาลี ดาอี ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอิหร่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube