fbpx
Home
|
ข่าว

กกท.-คณะกรรมการอลป.ไทย เข้าให้กำลังใจคิ๊กบ๊อกซิ่ง,ยกน้ำหนัก

Featured Image
กกท. พร้อมด้วย คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศ เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม ติดตามการเก็บตัวฝึกซ้อม เเละให้กำลังใจแก่นักกีฬาคิ๊กบ๊อกซิ่ง และนักกีฬายกน้ำหนัก ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ กัมพูชา

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม และติดตามการเก็บตัวฝึกซ้อมของ นักกีฬาคิ๊กบ๊อกซิ่ง และนักกีฬายกน้ำหนัก เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา พร้อมมอบกระเช้าผลไม้ เพื่อให้กำลังใจแก่นักกีฬา โดยมี พลเอกรณชัย มัญชุสุนทรกุล รองเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และคณะผู้บริหาร ร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ณ ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.แม่แตง และกองพันพัฒนาที่ 3 จ.เชียงใหม่

 

 

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ของกีฬาคิ๊กบ๊อกซิ่ง สามารถคว้า 2 เหรียญทอง, 4 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง ส่วนกีฬายกน้ำหนัก สามารถคว้า 6 เหรียญทอง (ผลงานจาก ชาย 3 รายการ หญิง 3 รายการ), 5 เหรียญเงิน (ผลงานจาก ชาย 2 รายการ หญิง 3 รายการ) และ 1 เหรียญทองแดง (ผลงานจาก ชาย 1 รายการ)

 

 

โดย การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา ในครั้งนี้ กกท. พร้อมให้การสนับสนุนนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม หรือการเก็บตัวฝึกซ้อมระยะยาว ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่า กกท. จะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนานักกีฬาให้มีฝีมือไปสู่ระดับโลก และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube