fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี เซ็น MOU กับ ร.ร.วัดสุทธิวราราม เพื่อร่วมพัฒนาเยาวชน

Featured Image
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เซ็น MOU โรงเรียนวัดสุทธิวราราม เพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลต่อยอดในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

 

 

เมื่อ 17 มีนาคม 2566 ที่ห้องประชุมโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ได้มีพิธีเซ็นสัญญาบันทึกของตกลงร่วมกัน ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม เพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลต่อยอดในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยมี ดร.อัฏฐพล ถิรพรพงษ์ศิริ ผู้อำนวยการ และคณะผู้บริหารโรงเรียนวัดสุทธิวราราม พร้อมด้วย นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมในงาน

 

 

โดยการเซ็นสัญญาบันทึกของตกลงร่วมกันระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ครั้งนี้มีขึ้นเพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลในการต่อยอดการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต นอกจากนี้ยังส่งเสริมเรื่องวิชา รวมถึงการพัฒนาผู้ฝึกสอนเพื่อนำความรู้และทักษะไปขยายผลสู่เยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ทั้งนี้นอกจากโรงเรียนวัดสุทธิวรารามแล้วก่อนหน้านี้ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังได้มีการเซ็นสัญญาบันทึกของตกลงร่วมกันระหว่างสถาศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย เช่น โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร, โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี, โรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่, โรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น และยังเตรียมเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับสถานศึกษาอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต เพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube