Home
|
ข่าว

“จณิสตา” รับ “ชบาแก้ว” ช่วยกันได้ดีแม้เสมอ “เซเนกัล”

Featured Image
“จณิสตา จินันทุยา” รับชบาแก้ว ช่วยกันได้ดี แม้เสมอ เซเนกัล ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่องระดับ ‘A’ Match

 

 

การแข่งขันฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่องระดับ ‘A’ Match ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เซเนกัล ที่ ไวกาโต้ สเตเดียมจณิสตา จินันทุยา เปิดเผยหลังเกมว่า เชื่อว่า ชบาแก้ว พยายามทำงานหนัก และช่วยกันได้ดี จนได้ผลเสมอจากทีมแกร่งอย่าง เซเนกัล เกมดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดยไทยนำก่อน จาก จณิสตา ก่อนจะมาโดนตีเสมอจากจุดโทษของ เอ็นดีอาย ดิอากิเต้

 

“ทุกคนขยัน และช่วยทำมันให้ได้ดี ตัวเราเล็กกว่าเยอะ แต่เราก็ช่วยกันจนยิงประตูได้ ผลงานส่วนตัว มันยังไม่ดีมาก เพราะได้มาซ้อมกับทีมแค่ 3 วันเท่านั้น อาจจะยังทำได้ไม่ดีมาก” จณิสตา กล่าว

 

“ก็รู้สึกประทับใจ พี่ๆ เพื่อนๆ และน้องๆ ในทีมเป็นอย่างมาก เราสู้กันได้ดี กับการทำประตูแรกกับทีมชาติชุดใหญ่ครั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ในทีมที่ช่วยกัน ประสบการณ์ที่ต่างประเทศก็คือเรื่องการออกบอลให้ และความกล้าในการเข้าปะทะ”

 

“หลังจากนี้ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองที่ฝรั่งเศส และเอามาช่วยทีมชาติให้ได้มากกว่านี้ ฝากแฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยกันเยอะๆ นะคะ และติดตามสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”

 

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube