fbpx
Home
|
ข่าว

“พงศ์รวิช”มั่นใจ”พยัคฆ์” ขึ้นหัวตาราง

Featured Image
พงศ์รวิช จันทวงษ์ กองกลางเชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจศักยภาพเพื่อนร่วมทีมพา”พยัคฆ์ล้านนา” ทะยานหัวตาราง

 

 

พงศ์รวิช จันทวงษ์ กองกลางวัย 23 ปี ของเชียงใหม่ เอฟซี โฟกัสผลงานทีมมากกว่าผลงานส่วนตัว หลังจัดแอสซิสต์ไปแล้ว 5 ครั้ง พร้อมมั่นใจศักยภาพเพื่อนร่วมทีมมีดีพอที่จะยึดพื้นที่หัวตารางคะแนน และเกาะกลุ่มเพลย์ ออฟ ซึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่ง “พยัคฆ์ล้านนา” เผยถึงเป้าหมายตัวเอง และมุมมองในเลกสองได้อย่างน่าสนใจ

 

“เป้าหมายตอนนี้ส่วนตัวผมมองไปที่ทีมมากกว่าครับ โฟกัสผลงานของทีมเป็นหลัก ส่วนเป้าหมายของตัวเอง ก็อยากช่วยทีมให้ได้เยอะมากขึ้นครับ เพราะคิดว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดีพอ ยังต้องปรับเรื่องการทำประตู แต่ภาพรวมในทีมผมคิดว่า เป้าหมายหลักๆ คือการอยู่บนพื้นที่หัวตารางให้ได้ ผมเชื่อว่าทุกคนในทีม มีศักยภาพที่ดีมากๆ ทุกคนครับ ซึ่งก็ขอฝากถึงแฟนคลับทุกคน เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะพยายามให้ถึงที่สุดครับ”

 

สำหรับ “ธาม” พงศ์รวิช อยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี เป็นฤดูกาลที่ 2 หลังย้ายมาอยู่ในถ้ำ “พยัคฆ์ล้านนา” ตั้งแต่ซีซั่น 2021-22 และสำหรับซีซั่น 2022-23 ลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 17 นัด รวม 1,201 นาที แม้จะยังไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่เจ้าตัวก็ช่วยทำประตู หรือทำแอสซิสต์ไปแล้ว 5 ครั้ง มากที่สุดในทีมขณะนี้ โดยนัดต่อไป ศึกไทยลีก 2 เกมที่ 20 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ นครศรี ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube