fbpx
Home
|
ข่าว

‘โอเดการ์ด-อาร์เตต้า’ ซิวรางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก พ.ย.,ธ.ค.

Featured Image
มาร์ติน โอเดการ์ด และ มิเกล อาร์เตต้า จากอาร์เซนอล คว้ารางวัลนักเตะและกุนยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม 2022 ไปครอง

 

 

 

มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม ที่ผ่านมา จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม

มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดสองเดือนที่แล้ว โดยทำไป 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้

โอเดการ์ด บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร “รู้สึกเยี่ยมไปเลย ผมบอกมาหลายหนแล้วว่าทีมนี้มีนักเตะหนุ่มๆที่มีความกระหายอยู่หลายคน และเราก็เล่นร่วมกันเป็นอย่างดีมากๆ เป็นเรื่องน่ายินดีที่มาอยู่ตรงนี้และเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำในตอนนี้”

“น่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขาและแสดงคุณภาพของผมให้เห็น ผมมีความสุขมากนะที่ได้รางวัลนี้”

ดาวเตะวัย 24 ปีกลายเป็นนักเตะนอร์เวย์รายที่สองที่คว้ารางวัลนี้ หลังจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยได้ไปในเดือนสิงหาคม

โอเดการ์ด ยังเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล รายแรกที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนได้นับตั้งแต่ที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ได้มาในเดือนกันยายน 2019

ส่วน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ที่คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม หลังพาทีมกวาดชัยชนะรวด 4 นัดตลอดช่วงเวลาดังกล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมใหญ่รออยู่ในพรีเมียร์ลีกเกมต่อไป ที่จะต้องบุกเยือนคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนืออย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ แข่งขันตามเวลาไทย 23.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube