fbpx
Home
|
ข่าว

“ค้างคาวไฟ” แย้มมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลประทับใจ

Featured Image
เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี เร่งปรับเกมรุก “ค้างคาวไฟ” แย้มมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลประทับใจ

 

 

ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างค้าวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในรายการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ไทยลีก 2022/2023 ที่ล่าสุด ได้เสริมความแข็งแกร่งของทีม ผ่านการดึงตัวนักเตะมากประสบการณ์ร่วมทีม

 

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวถึงภาพรวมของการเตรียมทีมว่า นักเตะของทีมกลับมาเร่ิมซ้อมร่วมกันได้ ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว โดยได้เน้นการสร้างความเข้าใจในแทคติกของผู้เล่นชุดปัจจุบัน และผู้เล่นตัวใหม่ เพื่อให้การสู้ศึกในเลกสองนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายความสำเร็จ ส่วนการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองนี้ หวังอย่าง 100% ที่จะให้เข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพทีมในเลกสอง

 

“หลังจากผ่านเลกแรกมาได้ เราได้เห็นแล้วว่ามีอะไรที่ต้องพัฒนาประสิทธิภาพบ้าง ดังนั้นในช่วงการเตรียมทีมครั้งนี้ เราจะมุ่งทำให้เกิดความสำเร็จ โดยเฉพาะการเน้นเล่นเกมรุกให้มากขึ้น” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับการเสริมแนวรุก อย่าง จอน บาจโจ้ กองหน้าร่างเล็กจากมาดากัสก้า นั้น เชื่อว่าจะเข้ามาเติมเต็มความสำเเร็จในเกมรุกของทีมให้มากขึ้น เพราะด้วยประสบการณ์ที่เล่นในไทยลีกมานาน และเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ ส่วนจะเป็นคู่หูของออสมาน โซ กองหน้าร่างโย่งของทีมหรือไม่นั้น ขอไม่เปิดเผย และอยากให้แฟนบอลรอติดตาม ทั้งนี้ตนอยากให้ บาจโจ้ เล่นร่วมได้กับทุกคนในทีม

 

“ผมอยากให้แฟนบอลรอติดตามและคอยสนับสนุนทีมสุโขทัย ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เกมเยือน เพราะแฟนบอลคือส่วนหนึ่งของพลัง ที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมายความสำเร็จได้ ” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

 

สำหรับการเสริมทัพค้างคาวไฟ ล่าสุดได้คว้า 3 นักเตะ คือ จอน บาจโจ้ แนวรุก, เลอสันต์ เทียมราช กองกลาง และ สุประวีณ์ มีประทัง แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube