fbpx
Home
|
ข่าว

ส.บอลฯสมทบทุน”ช้างศึกไม่ทิ้งกัน” ช่วยอดีตนักบอกทีมชาติ

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย บริจาคสมทบทุน โครงการ “ช้างศึกไม่ทิ้งกัน” รายได้นำไปจัดสรรช่วยเหลืออดีตนักกีฬาฟุดบอลทีมชาติที่บาดเจ็บ หรือ ล้มป่วย

 

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวส่งมอบ Time Ascan Champions แก่ผู้สนับสนุนในโครงการ “ช้างศึกไม่ทิ้งกัน” ณ ห้องประชุมชั้น สมาคมกีฬาฟุตบอถแห่งประเทศไทย หัวหมาก

 

โดยมีนายพาทิศ ตุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ, ดร.พิทักษ์ ศิลปัประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยและอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทดับ แคปปิตอล กรุ๊ปโฮลดิ้งส์ จำกัด เข้าร่วมการแถลงข่าวส่งมอบในครั้งนี้

 

ภายในงานใด้มีการส่งมอบรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนแก่สมาดมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่ง พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประทศไทยฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคสมทบทุนโครงการเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาทในนามส่วนตัว และผู้ไม่ประสงค์ออกนามร่วมสมทบทุนเพิ่มเติม จำนวน 200,000 บาทในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลืออคืตนักกีพาฟุตบอลทีมชาติที่บาดเจ็บ ล้มป่วย โดยปัจจุบันมีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยขึ้นทะเบียนกับทางสมาคมฯ กว่า 600 คน

 

ทั้งนี้นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ เป็นตัวแทนผู้ส่งมอบการ์ด NFT 6-Time Ascan Champions และ รายได้ ทั้งหมดหถังหักคำใช้ข่ายให้แก่ ดร.พิทักษ์ ศิลปีประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อนำไปจัดสรรช่วยเหลืออดีตนักกีฬาฟุดบอลทีมชาติที่บาดเจ็บ ล้มป่วยต่อไป

 

นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาชิการสมาคมฯ กถ่าวว่า “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้ความสำคัญกับสวัสดิการและการดูแถช่วยเหลือนักกีพาฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งในอดีตและปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของโตรงการ “ช้างศึกไม่ทิ้งกัน” จัดขึ้นโดยมีวัดถุประสงค์เพื่อระดมทุนนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายายไปจัดสรรช่วยเหลือและสนับสนุนอดีตนักกีพาฟุตบอลทีมชาติไทยที่บาดเจ็บ ล้มป่วย จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริงาคสมทบทุน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์ในการสนับสนุน ช่วยเหลือ เป็นขวัญกำลังใจให้อดีตนักกีพาฟุตบอลทีมชาติไทยผู้สร้างความสุขและความภาคภูมิใจให้กับพวกเราชาวไทยทุกคน”

 

สำหรับ โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยห็นถึงความทุ่มทแรงกาย แรงใจ ของเหล่าทัพอดีตช้างศึกที่ในอดีตเคยมอบความสุขและความภาดภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ เพื่อสร้างพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้เหล่าอดีตทัพช้างสู้ต่อ ไม่ว่าอย่างไรเราจะไม่มีวันเดินอย่างเดียวดาย เพราะ “ช้างศึกไม่เคยทิ้งกัน”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube