fbpx
Home
|
ข่าว

“บาสเกตบอล เอ็นบีเอ” คัมแบ็ค “ทรูวิชั่นส์” เริ่ม 24 ธค.นี้

Featured Image
“บาสเกตบอล เอ็นบีเอ” ถ่ายทอดสดชมแบบจุใจ ทางช่องทรู สปอร์ต 1 (666) เริ่ม 24 ธันวาคมนี้

 

 

 

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดกีฬายัดห่วง “บาสเกตบอล เอ็นบีเอ” เต็มอิ่มตลอด 2 ฤดูกาล 2022/23 และฤดูกาล 2023/24 หนึ่งในอเมริกันเกม ยอดนิยม และยังเป็นลีกอาชีพอันดับ 1 ของโลก ทรูวิชั่นส์นำมาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ติดตามชมแบบจุใจ เริ่มวันแรก วันที่ 24 ธันวาคมนี้ ทางทรูวิชั่น ช่องทรู สปอร์ต 1 (666)

 

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาที่น่าตื่นเต้น เข้มข้น น่าดูมากที่สุด ในฤดูกาล 2022-23 นี้ ถือเป็นฤดูกาลที่น่าสนใจ จากที่หลายทีมมีการเสริมทัพ ยกระดับทีมขึ้นมาอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน ชนิดที่ว่า ไม่สามารถคาดเดาทีมที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ได้จริงๆ

 

 

การถ่ายทอดสด เกมแรกประจำฤดูกาล 2022/23 เริ่มกันใน วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 07.30 น.เป็นการพบกันระหว่าง มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และ บอสตัน เซลติกส์ ตามมาด้วย เมมฟิส กริซลีส์ พบ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในเวลา 10.00 น. การแข่งเกมสำคัญในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอทุกๆ ซีซั่นคือ “เกมวันคริสต์มาส” ซึ่งในฤดูกาลนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดให้ทุกคนชมกันครบทั้ง 5 คู่ ช่วงคืนวันที่ 25 ธันวาคม ต่อเนื่องถึงเที่ยงตรงในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

 

เริ่มต้นคู่แรก คืนวันที่ 25 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืน ทีมฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ทีมที่เกาะอันดับหัวแถวในเอ็นบีเอตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ซีซั่นนี้ มีการเสริมทัพเพื่อหวังคว้าแชมป์ให้ได้ นำโดย 2 สุดยอดผู้เล่นอย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น และ โจเอล เอมบีด จะต้องพบกับหนึ่งในทีมฟอร์มแรงซีซั่นนี้ อย่าง นิวยอร์ก นิกส์ นำโดย จูเลียส แรนเดิล และ จาเลน บรันสัน ที่สนามเมดิสัน สแควร์ การ์เด้น

 

 

ทั้ง ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส และ นิวยอร์ก นิกส์ ต่างต้องการชัยชนะ รักษาอันดับในสายตะวันออก เพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟให้ได้ รับรองว่า เป็นเกมที่สู้กันเต็มที่ ดุเดือด น่าติดตามอย่างแน่นอน

 

 

คู่ต่อมา เวลา 02.30 น. ทีมลอสแอนเจลิส เลเกอส์ 1 ในทีมที่มีแฟนบาสจำนวนมหาศาลในประเทศไทย นำโดยซูเปอร์สตาร์แห่งยุคอย่าง เลอบรอน เจมส์ ต้องพบกับ แดลลัส แมฟเวอร์ริกส์ นำโดยดาวรุ่งสุดหล่อ ที่เตรียมรับไม้ต่อจาก เลอบรอน เจมส์ นั่นคือ ลูก้า ดอนซิช

 

 

เลเกอส์ และ แมฟเวอร์ริกส์ ถือเป็นทีมคู่แค้นในสายตะวัตก ที่ต่างฝ่ายต่างยอมกันไม่ได้ โดยเฉพาะ เลเกอส์ ที่เปิดฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ ต้องการชัยชนะเพื่อไต่อันดับเข้าสู่พื้นที่เพลย์ออฟ ส่วน แมฟเวอร์ริกส์ ก็ต้องการชัยชนะ เพื่อรักษาอันดับในพื้นที่เข้าสู่รอบเพลย์ออฟต่อไป

 

 

คู่ที่ 3 เวลา ตี 05.00 น. จะเป็นการพบกันของ 2 ทีมฟอร์มสุดร้อนแรงในสายตะวันออก นั่นคือ บอสตัน เซลติกส์ นำโดย คู่หู “เจบี – เจที” เจย์เลน บราวน์ กับ เจย์สัน เททัม ที่ต้องสู้กับ มิลวอคกี บัคส์ นำโดย ยานนิส อันเททูคุมโป สุดยอดผู้เล่น เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 สมัย

 

 

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บอสตัน เซลติกส์ ฝากความแค้นไว้ให้กับ บัคส์ ด้วยการเขี่ย บัคส์ ตกรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 แล้วผ่าน ไมอามี ฮีท เข้าสู่รอบชิงเอ็นบีเอได้สำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่า บัคส์ มาพร้อมฟอร์มอันร้อนแรงตั้งแต่ต้นฤดูกาล ต้องการที่จะแก้แค้น พร้อมประกาศศักดาว่า พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันออก ซีซั่นนี้ เกมนี้ ต้องเป็นเกมที่ดุดัน ไม่เกรงใจใคร แฟนบาสได้ดู ได้ลุ้นกันอย่างมีความสุขแน่นอน

 

 

เกมที่ 4 เวลา 08.00 น. ทีม “หมีดุ” เมมฟิส กริซลีส์ ทีมดาวรุ่งฟอร์มแรง ที่ยกระดับขึ้นมาเป็นทีมหัวแถวของสายตะวันตกซีซั่นนี้ ต้องไปเยือนสนาม เชส เซ็นเตอร์ ของแชมป์เก่า นั่นคือ “สะพานทอง” โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

 

 

กริซลีส์ เปิดฤดูกาลด้วยฟอร์มสุดสวยหรู สามารถขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงของสายตะวันตกภายใต้การนำทีมของ จา มอแรนท์ และพลพรรคผู้เล่นดาวรุ่งสุดห้าวภายในทีม ที่จะต้องพบกับ สตีเฟน เคอร์รี่ และ วอร์ริเออร์ส ที่กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนทีม เนื่องจากเสียผู้เล่นไปหลายคนหลังคว้าแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

 

วอร์ริเออร์ส ต้องการชัยชนะ เพื่อทำอันดับเข้าสู่เพลย์ออฟให้ได้ หลังเปิดฤดูกาลได้ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ กริซลีส์ ถือเป็นทีมที่ วอร์ริเออร์ส นั้นค่อนข้างแพ้ทาง ในฤดูกาลปกติ ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แม้จะสามารถเอาชนะ ในเพลย์ออฟรอบ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ส่วน กริซลีส์ ก็ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาอันดับ สำหรับการครองความได้เปรียบในการแข่งเพลย์ออฟซีซั่นนี้เช่นกัน

 

 

คู่สุดท้าย เวลา 10.30 น. ฟีนิกซ์ ซันส์ ภายใต้การนำของ คริส พอล และ เดวิน บูเกอร์ ต้องพบกับทีมคู่แค้นอย่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ นำโดย “โจ๊กเกอร์” นิโคล่า โยคิช และตามด้วยโปรแกรมพิเศษ “เกมวันคริสต์มาส” ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ รับชม 5 คู่ ต่อเนื่องตั้งงแต่เที่ยงคืน ถึงเที่ยงวัน ดังนี้

 

 

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส พบ นิวยอร์ก นิกส์ เวลา 00.00 น.
ลอสแอนเจลิส เลเกอส์ พบ แดลลัส แมฟเวอริกส์ เวลา 02.30 น.
มิลวอคกี บัคส์ พบ บอสตัน เซลติกส์ เวลา 05.00 น.
เมมฟิส กริซลีส์ พบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เวลา 08.00 น.
ฟีนิกซ์ ซันส์ พบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เวลา 10.30 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube