fbpx
Home
|
ข่าว

“ยิ้มสยาม-เวน่อม” เข้ารอบ 8 คน “ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้”

Featured Image
“ยิ้มสยาม” ควงแขน “เวน่อม” ผ่านเข้ารอบ 8 คน ใน”ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22″ รอบ 16 คน สาย A และ สาย B

 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 “ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22” รอบ 16 คน สาย A และ สาย B ที่เวทีมวยช่อง 7 สี โดยมี นายจมร เลขะกุล ผู้แทนปูนเสือ ได้รับเกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้งสองคู่ชกบนเวที ระหว่าง ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญฟาร์ม (แดง) ชกกับ ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย (น้ำเงิน) สาย A พิกัด 116 ปอนด์ และ เวน่อม ลัคกี้บันเทิง (แดง) ชกกับ ฤทธิชัย โปรมวยไทยหัวหิน (น้ำเงิน) สาย B พิกัด 116 ปอนด์

 

ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 22 รอบ 16 สาย A ระหว่าง ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญฟาร์ม (แดง) พบ ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย (น้ำเงิน) (ชกกันพิกัด 116 ปอนด์) ในยกหนึ่งและยกสอง ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย ดักจังหวะเตะขวาใช้ความไวและจังหวะดักโต้ ส่วน ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญฟาร์ม ต่อยหมัดเตะขวาเปิดเกมเดินเข้าหาแต่ยังทำอะไรได้ไม่มากนักปลายยกโดนเกี่ยวโดนเตะเสียทรง

 

ยกสาม ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย เดินต่อยหมัดเตะขวา ใช้ความไวออกแข้งขวามีดักแทงทรงมวยดีกว่าพยายามไม่แลก ไม่ปะทะมีถีบและเตะซ้าย ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญฟาร์ม ไม่สนเดินต่อยหมัดแล้วปล้ำเข่าใน ใช้ความขยันเบียดสู้เจอเตะซ้ายและขวาเจอดักแทงเดินเข้าไปโดนทุกดอกกว่าเยอะ ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย มีจังหวะเตะขวาชายโครง เกี่ยวได้แต่ไม่โต้

 

ยกสี่ เหลือหมัดและศอกเท่านั้นที่จะพลิกเกมได้ ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญฟาร์ม ออกมาต่อยหมัดเสี่ยงเพราะเป็นทางเลือกสุดท้าย แต่ ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย ไม่ตกใจดักเตะดักถีบไม่ยอมให้คู่ต่อสู้ต่อยได้ถนัดไม่ให้เข้าถึงตัวได้ไปโดยปริยายวงนอกและวงใน

 

ยกห้า ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญฟาร์ม ไม่ละความพยายามแต่มันทำไม่ได้ดั่งใจ เพราะจังหวะเป็นรองคิดช้าทำช้า ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย คุมเกมได้หมด ครบยกไม่มีปัญหากรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ ยิ้มสยาม ส.โชคมีชัย ชนะคะแนนขาดลอย ผ่านเข้ารอบ 8 คน

 

ส่วนผลคู่มวยสาย B ระหว่าง เวน่อม ลัคกี้บันเทิง (แดง) ชนะคะแนน ฤทธิชัย โปรมวยไทยหัวหิน (น้ำเงิน) เวน่อม ลัคกี้บันเทิง ผ่านเข้ารอบ 8 คน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube