fbpx
Home
|
ข่าว

ลุยต่อยังไหว! ‘เมสซี่’ บอกยังไม่รีไทร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า

Featured Image
ลีโอเนล เมสซี่ บอกชัดยังไม่รีไทร์จากทีมชาติ หลังจากเพิ่งช่วยทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

 

 

 

หลังเกมที่ อาร์เจนติน่า ดวลจุดโทษชนะ ฝรั่งเศส แบบสนุก 4-2 หลังจากจบเกม 120 นาทีเสมอ 3-3 (เสมอ 2-2 ในเวลา 90 นาที) ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ส่งผลให้ อัลบีเซเลสเต้ คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 มาครองสำเร็จหลังเฝ้ารอมานาน 36 ปี

 

 

หลังการแข่งขันมีผู้สื่อข่าวถาม เมสซี เกี่ยวกับเรื่องอนาคตกับทัพ “ฟ้าขาว” ว่าจะรีไทร์เลยหรือไม่ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า “ผมจะไม่อำลาทีมชาติ ผมต้องการลงเล่นให้อาร์เจนติน่าต่อไปเพื่อเป็นเกียรติในการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก”

 

 

“นั่นคือแชมป์ที่ขาดหายไปของผมและตอนนี้ก็ได้มาครองแล้ว มันบ้ามากๆ ตอนนี้ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับไปฉลองแชมป์ ณ ประเทศของตนเองเพื่อพบเจอกับความบ้าคลั่งของที่นั่น

 

 

“พวกเราเจอกับความยากลำบากมากมาย วันนี้คุณต้องการอะไรไปมากกว่านี้ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่บ้าคลั่งอย่างมาก การคว้าแชมป์โลกเป็นความฝันของเด็กๆ ทุกคน นี่คือแชมป์สำหรับชาวอาร์เจนไตน์”

 

 

ขณะที่ ลิโอเนล สกาโลนี ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ เมสซี มาช่วยทีมในฟุตบอลโลก 2026 หลังก่อนหน้านี้เขาเผยว่า เวิลด์ คัพ 2022 จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเจ้าตัว “เมสซี่ ควรมีตำแหน่งในฟุตบอลโลกครั้งหน้า เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ ถ้าเขาต้องการเล่นต่อไป เบอร์ 10 จะพร้อมเสมอสำหรับ ลิโอเนล”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube