fbpx
Home
|
ข่าว

เอ็มบัปเป้ ซัดเบิ้ล ! ‘ฝรั่งเศส’ เชือด ‘ เดนมาร์ก’ 2-1 ตีตั๋วเข้ารอบ

Featured Image
ฝรั่งเศส การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 เป็นชาติแรกแล้ว หลังเฉือนชนะ เดนมาร์ก หวุดหวิด 2-1

 

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มดี ที่สนามสเตเดียม 974 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่าง “แชมป์เก่า” ทีมชาติฝรั่งเศส อันดับ 4 ของโลก พบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก

 

เดสช็องส์ ส่ง วาราน กลับมายืนเซ็นเตอร์คู่ อูปาเมกาโน่ รวมถึงส่ง เตโอ กับ คุนเด้ ยืนแบ็คซ้ายขวา ส่วนแดนกลางและแนวรุกยังคงยึดชุดเดิมจากนัดแรกนำโดย ราบิโอต์, เอ็มบัปเป้ และ ชิรูด์

 

ฝั่งเดนมาร์ก เปลี่ยนหลายตำแหน่งส่ง เนลสัน ยืนเซ็นเตอร์เคียงข้าง คริสเตนเซ่น และ แอนเดอร์เซ่น แดนกลางให้ อีริคเซ่น จับคู่ ฮอยเบียร์ก แนวรุกมี ดามส์การ์ด กับ ลินด์สตรอม สร้างสรรค์เกม คอร์เนลิอุส ยืนหน้าเป้า

 

ผลปรากฎว่า เกมครึ่งแรก ฝรั่งเศส เป็นฝ่ายที่เข้าทำได้ดีกว่า แต่ก็ยังปิดบัญไม่ไม่ได้จบครึ่งยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลัง แชมป์เก่า มาได้ประตูในนาทีที่ 62 จาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนที่จะนำได้แค่ไม่กี่นาที อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะมาโขกตีเสมอให้ เดนมาร์ก ได้สำเร็จในนาที่ 68 แต่ เอ็มบัปเป้ ก็มายิงประตูชัยให้ฝรั่งเศส ได้สำเร็จในนาทีที่ 86

 

จบเกม ฝรั่งเศส ชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน การันตีเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอนแล้ว ส่วน เดนมาร์ก 2 เกมมี 1 คะแนน ยังคงรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม โดยเกมสุดท้ายต้องไปแย่งเข้ารอบกับทีมชาติออสเตรเลีย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube