fbpx
Home
|
ข่าว

กกท. ผนึก บีบีจี คลับ ลงนาม mou พัฒนาศักยภาพเยาวชน

Featured Image
กกท. ร่วมกับ สโมสรกีฬาบีบีจี คลับ ลงนาม mou ทางกีฬาว่าด้วยการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน

 

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายเอกภพ เดชเกรียงไกรสร ประธานสโมสรกีฬาบีบีจี คลับ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางกีฬาว่าด้วยการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นางสาวปิยวรรณ ภูมิแก้ว ผู้จัดการสโมสรกีฬาบีบีจี คลับ และคณะผู้บริหาร กกท. ร่วมในพิธีลงนาม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 24 กกท.

 

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางกีฬาฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน สถานที่, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องมือทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในการให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนที่อยู่ในโครงการ หรือความดูแลของสโมสรกีฬาบีบีจี คลับ โดยเบื้องต้น กกท. จะให้การสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรทางการกีฬาของสโมสรกีฬาบีบีจี คลับ

 

ในด้านเทคนิคการฝึกซ้อมกีฬา โดยการอบรมทางวิชาการและการฝึกปฏิบัติ ในหลักสูตรที่ “การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)” จัดขึ้น อีกทั้งให้การสนับสนุนการบำบัด, แก้ไข, พัฒนาเด็กและเยาวชนที่อยู่ในความดูแลของสโมสรฯ

 

โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมในการคัดเลือกเด็กและเยาวชนที่มีความเหมาะสม เพื่อเปิดโอกาสเส้นทางสู่อาชีพในการเป็นนักกีฬา นำไปสู่การสร้าง และขยายโอกาสให้เด็กและเยาวชน ได้ดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุข และเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ และเป็นอนาคตของประเทศชาติ ซึ่งนับว่าเป็นการร่วมมือกันระหว่างองค์กรที่สร้างคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติได้อย่างดีเยี่ยม

 

ทั้งนี้ พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางกีฬาในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือระหว่าง กกท. และสโมสรกีฬาบีบีจี คลับ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน โดยสโมสรฯ มีหน้าที่ในการเตรียมความพร้อมเพื่อคัดเลือกเด็ก และเยาวชนที่มีความเหมาะสม เข้ารับการสนับสนุนพัฒนาศักยภาพดังกล่าว โดยจะติดตามและสรุปผลการดำเนินงานตามกรอบการดำเนินงานของบันทึกข้อตกลงฉบับนี้อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง เพื่อเป็นข้อมูลในการพิจารณารูปแบบ การประสานงานร่วมกันระหว่างองค์กรในอนาคตต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube